สังคม

นาทีระทึก! ตร.ยิงยางสกัด รถแก๊งยาเสพติดกลางกรุง แต่หลบหนีไปได้ รถชาวบ้านถูกชนพัง 6 คัน

โดย weerawit_c

29 ต.ค. 2565

144 views

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 28 ต.ค. พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์ จิตติพัทธพงศ์ รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบยิงสกัดยางรถยนต์คดียาเสพติด ทำให้รถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค ถ.เพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายป้องกันและปราบปราม และฝ่ายสืบสวน สน.หลักสอง



ที่เกิดเหตุช่วง 4 แยกไฟแดง ถ.เพชรเกษม มุ่งหน้าหนองแขม พบรถประชาชนจอดชิดขอบทางด้านซ้าย จำนวน 6 คัน ส่วนใหญ่ได้รับความเสียหายถูกชนท้ายและรอยถลอกสีข้าง แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าจึงประชาสัมพันธ์ให้ผู้เสียหายประสานประกันภัยมาดำเนินการ



จากการสอบถาม นายโรจน์ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะจอดรถติดไฟแดงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดทำอะไรไม่ถูกต้องหมอบให้ต่ำที่สุดอย่างเดียว แล้วก็มีรถมาชนท้ายแล้วขับแซงไปคล้ายกับชนเพื่อเปิดทางหลบหนีเรื่อยๆ เห็นเป็นรถเก๋งสีขาวไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ทั้งนี้ตำรวจบอกว่าเหตุครั้งนี้เกิดจากตำรวจนอกเครื่องแบบได้ยิงสกัดแก๊งค้ายาเสพติดแต่สามารถหลบหนีไปได้



ต่อมาเวลา 21.00 น. ที่สน.หลักสอง พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 ได้เข้ามาติดตามความคืบหน้ากับพ.ต.อ.วงกต สุวรรณวัฒน์ ผกก.สน.หลักสอง ใช้เวลา 30 นาที ก่อนเดินทางกลับทันที โดยพ.ต.อ.วงกต เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นภารกิจการติดตามจับกุมของ ฝ่าย กก.สส.บก.น.7 ที่เฝ้าติดตามผู้ต้องหามานาน แต่รายละเอียดตนไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากอยู่ระหว่างติดตามขยายผลของ บก.น.7



ซึ่งทาง สน.หลักสอง ขณะนี้ทำได้เพียงอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุครั้งนี้เท่านั้น ซึ่งได้ให้ประกันภัยของแต่ละคันรับหน้าที่ดำเนินการตามชั้นประกันภัยที่มี คาดว่าในวันพรุ่งนี้นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่จะเป็นผู้แถลงข่าวต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/P-YuI4zMFis

คุณอาจสนใจ

Related News