สังคม

หยุดยาว 4 วันคึกคัก แห่เที่ยวเพชรบูรณ์รับลมหนาว ทำรถติดยาว

โดย thichaphat_d

16 ต.ค. 2565

8K views

วานนี้ (15 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศของการท่องเที่ยวในช่วงที่มีวันหยุดยาวต่อเนื่อง ถึง 4 วัน ส่งผลให้การท่องเที่ยวจำนวนมาก พาครอบครัว และคนรัก เดินทางมาท่องเที่ยว และพักค้างแรม เพื่อสัมผัสอากาศที่เริ่มหนาวเย็น ในช่วงปลายฝน ต้นหนาว และชมทะเลหมอกยามเช้า ทั้งเขาค้อ และภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบูรณ์ จึงมีความคึกคัก ไปด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ที่ยังคงเดินทางขึ้นมาสัมผัสกับสภาพอากาศที่มีความหนาวเย็น บนสถานที่ท่องเที่ยวทั้ง 2 แห่งนี้ ทำให้สถานที่พักแรม ทั้งรีสอร์ท และเต็นท์ มีนักท่องเที่ยวเข้าไปใช้บริการพักค้างแรมกันเป็นจำนวนมาก

โดยช่วงเช้า ที่บนเขาค้อ ได้ปรากฏทะเลหมอก ที่มีความสวยงาม สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก

ขณะที่บนภูทับเบิก ถึงแม้ช่วงวันหยุดยาวจะมีนักท่องเที่ยว เดินทางมาเพื่อสัมผัสกับสภาพอากาศที่เริ่มมีความหนาวเย็น แต่ช่วงนี้กลับไม่ปรากฏทะเลหมอก ให้นักท่องเที่ยวได้เห็น เนื่องจากสภาพลมค่อนข้างมีความแรง

สำหรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากในครั้งนี้ ได้ส่งผลให้การจราจร หลายจุดมีความแออัด แต่ก็ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ดี


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/tVjVgZ7FAo8

คุณอาจสนใจ

Related News