สังคม

หนุ่มคลั่งยาเผาบ้านตัวเองเกือบวอด ชาวบ้านเผยติดยาหนัก ถูกคุมตัวยังหลอน บอกเผาไม่มีเหตุผล

โดย passamon_a

9 ต.ค. 2565

166 views

อุดรธานี หนุ่มคลั่งเผาบ้านตัวเองเกือบวอด ชาวบ้านเผยเสพยาบ้าหนัก อยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว เจ้าตัวบอกเผาบ้านไม่มีเหตุผล


เมื่อวันที่ 8 ต.ค.65 ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุชายคลั่งยาเผาบ้านตัวเอง ในซอยธรรมเสนา ชุมชนมั่งคั่ง เขตเทศบาลนคอุดรธานี หลังรับแจ้ง ตำรวจชุดเผชิญเหตุและหน่วยดับเพลิง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที


เมื่อไปถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ได้เร่งดับเพลิงและสกัดเพลิงเอาไว้ได้ เมื่อตรวจสอบภายในบ้านพบว่าไฟได้ไหม้ที่นอน พัดลมเพดาน จนไหม้เป็นสีดำเกรียม ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน คือ นายวีระชัย อายุ 25 ปี ไม่ได้หนีไปไหน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมเอาไว้ได้ แต่ยังมีอาการหลอนยา เมื่อถามว่าทำไมต้องเผาบ้านตัวเอง เจ้าตัวก็บอกว่า เผาเองแบบไร้เหตุผล


ขณะที่ นางกรภิรมย์ ประธานชุมชนฯ บอกว่า นายวีระชัย ผู้ก่อเหตุอยู่บ้านคนเดียวมานานแล้ว เพราะพ่อแม่และตาเสียชีวิตไปนาน แต่ก่อนเคยบวชเรียนมา เพิ่งสึกมาได้ 1 ปี จากนั้นก็เสพยาอย่างหนัก ก่อนเกิดเหตุกำลังกินข้าวกินอยู่ ก็ได้รับแจ้งว่า ลูกบ้านเผาบ้าน ชาวบ้านก็วิ่งมาดูและรีบหาน้ำมาดับ แต่ดูแล้วเพลิงจะลุกลามจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ คนนี้ติดยาหนัก เสพมานานแล้ว น่าจะคลั่งยาจึงเผาบ้านตัวเอง โดยเมื่อคืนเดินทั้งคืนและบ่นพึมพำคนเดียวด้วย เราห่วงเขาจะทำร้ายเด็ก ๆ ผู้หญิง เพราะในชุมชนมีเด็ก ๆ วิ่งเล่นเยอะ


นายธนดร พุทธรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งมีเหตุคนเมายาคลั่ง จึงสั่งการให้หน่วยดับเพลิงรีบมาทันที และมีตำรวจเข้ามา สามารถดับเพลิงได้ ขอวิงวอนไปยังภาครัฐ เราเพิ่งเกิดเหตุการณ์สลดที่ จ.หนองบัวลำภู วันนี้ก็มีเหตุเมายาแล้วคลั่ง อยากให้ทุกคนช่วยกันสอดส่องดูแล เพราะหากคลุ้มคลั่งจะดูแลตัวเองไม่ได้ หากประชาชนเจอคนแบบนี้ให้รีบแจ้งตำรวจ หรือเทศบาลนครอุดรได้ทันที


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/o3533oTrJwk

คุณอาจสนใจ

Related News