สังคม

หมอทำขวัญนาคสาว ร้องถูกเก๋งชนขาหักนานร่วม 4 เดือน คู่กรณี-ประกัน ไม่ยอมเยียวยา

โดย weerawit_c

2 ต.ค. 2565

31 views

หมอทำขวัญนาคสาวร้องสายไหมต้องรอดผ่านช่อง 3 ช่วยเหลือหลังถูกรถเก๋งชนขาหักนานร่วม 4 เดือน แต่คู่กรณีและประกันภัยไม่ยอมช่วยเหลือเยียวยา โดยกล้องวงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุได้อย่างชัดเจนขณะรถยนต์เก๋งคันหนึ่งได้ขังแซงรถบรรทุก ก่อนจะพุ่งชนกันรถผู้เสียหายที่ขับมาในเลนปกติอย่างแรง



น.ส.ณัฐรัตน์ อิสโม อายุ 31 ปี หมอทำขวัญนาค ผู้เสียหายอุบัติเหตุรถชนนั่งวิลแชร์เข้าเล่าเรื่องราวให้กับทีมข่าวช่อง 3 ฟัง หลังมีการร้องเรียนผ่านเพจ สายไหมต้องรอด ว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคู่กรณี



โดยระบุว่า เมื่อคืนวันที่ 13 ก.ค.เวลา 23.00 น.ตนเองพร้อมเพื่อนขณะขับรถไปทำธุระระหว่างบนถนนเอกชัย-บางบอน ช่วงปากซอย บางบอน 5 โดยใช้ช่องทางซ้ายสุด จู่ๆ มีรถเก๋งสีเทา ขับแซงรถบรรทุกพ่วง ขึ้นมาประสานงานกับรถของตนเอง ทำให้เพื่อนที่เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวเองไม่รู้สึกตัวและสลบไปก่อนถูกเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ทั้งสองคน



จากนั้น ก็ได้มาติดตามเรื่องราวพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มีรถยนต์เก๋ง CRV สีเทา ขับสวนเลนขึ้นมาเนื่องจากพยายามเร่งเครื่องแซงรถพ่วง 18 ล้อ ตรงทางโค้งจนกระทั่งทำให้เกิดอุบัติเหตุจนเป็นที่มาของการเรียกร้อง โดยเกิดเหตุมานานกว่า 4เดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้รับความยุติธรรมจากประกันภัยและคู่กรณีแต่อย่างใด



โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ตนเองต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนาน 13 วัน เนื่องจากท่อนขาอ่อนด้านซ้ายบนหักยาวกว่า 40 ซม.ต้องเย็บ 50 เข็ม และทางแพทย์ ระบุว่าต้องรักษาตัว 180 วัน ช่วงระหว่างรักษาตัว



ทางพ่อของ ผู้กรณีได้เข้ามาพูดคุยและแจ้งว่าลูกชายได้รับบาดเจ็บไม่สามารถเดินได้ โดยให้ตนเองไปติดต่อกับประกันรถยนต์ได้เลย ขณะเดียวทางประกันรถยนต์อ้างว่าลูกค้ายังไม่ติดต่อกับประกันภัย โดยต้องรอผลตรวจ แอลกอฮอล์ แต่ตนเองก็พยายามติดต่อทวงถามหลายครั้งจากทั้งสองฝ่ายแต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบเหมือนโยนกันไปมา กระทั่ง 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางตำรวจ สน.บางบอน พื้นที่เกิดเหตุ ได้มีการเชิญทั้ง 3 ฝ่าย เข้าไปไกล่เกลี่ย โดยคู่กรณีไม่มีการเจรจาแต่ใดๆ



โดยให้ฝ่ายประกันภัยเป็นผู้เจรจากับตนเอง โดยยื่นข้อเสนอเยียวยาให้ 90,000 บาท แต่ตนเองปฏิเสธแต่ยอมรับที่จะเซ็นสัญญาประนีประนอมยอมความ ในการรับเงิน 4,427 บาท ที่เป็นส่วนต่างจากวงเงินประกันในการรักษาตัวเบื้องต้น แต่ตนเองบอกให้ทางประกันภัยขีดฆ่าสัญญาที่ระบุว่า ผู้รับสัญญาตกลงไม่เรียกร้องค่าเสียหายอื่นใดทั้งทางแพ่งและทางอาญา



โดยหลังจากการเจรจา เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนเองไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีหรือตำรวจบางบอนแต่อย่างใด เบื้องต้นทางตำรวจระบุได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับคู่กรณีในฐานความผิด ขับขี่รถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ หมายเหตุอยู่ระหว่างเจรจาประกันภัย ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่สามารถรับเงินชดเชย 9 หมื่นบาทได้ เนื่องจากค่าใช้จ่ายหลังเกิดเหตุนานร่วม 4 เดือน ทำให้ตนเองขาดรายได้ อีกทั้งวันเกิดเหตุ ต้องสูญเสียสุนัขตัวโปรดไปด้วย จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/nnIQX7M9D_Y

คุณอาจสนใจ

Related News