สังคม

แบบนี้ใครผิด! เก๋งหักหลบด่านตรวจไม่เปิดไฟ พุ่งชนหอคอยทหาร โดนเรียกชดใช้เกือบ 4 หมื่น

โดย passamon_a

2 ต.ค. 2565

407 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ruznee S Patani โพสต์คลิปอุบัติเหตุ รถยนต์หักหลบด่านตรวจ ระบุตั้งด่านแล้วไม่เปิดไฟ ก่อนพุ่งชนเข้ากับหอคอยทหารอย่างจัง เหตุเกิดที่ จ.นราธิวาส พร้อมข้อความระบุว่า


เมื่อด่านไม่เปิดไฟ จุดตรวจ (ดูได้จากคลิป) มี นศ.โทรมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจาก นศ.เล่ารายละเอียดว่า คุณพ่อยืมรถเพื่อนไปทำธุระที่นราธิวาส (ยี่ห้อเชฟโรเลท อะไหล่หายาก) ช่วงเดินทางกลับปัตตานี ถึงจุดตรวจแต่มองไม่เห็น หักหลบจึงพุ่งชนหอคอย หอคอยได้ล้มทับรถเกิดความเสียหาย อุบัติเหตุนี้จึงมีค่าเสียหายจำนวนมาก


ส่วนที่ 1. จ่ายค่าซ่อมรถ 95,000 บาท

ส่วนที่ 2. ต้องเสียค่าหอคอย 28,000 บาท กับค่ากล้องวงจรปิดอีก 1 หมื่นกว่าบาท


แค่ค่าซ่อมรถก็หนักแล้ว จะต้องจ่ายค่าหอคอย ค่ากล้อง อันเนื่องจากมีวัตถุกีดขวางทางจราจร มองไม่เห็น เพราะไม่เปิดไฟ นศ.รอความช่วยเหลืออย่างมีความหวัง จนวินาทีสุดท้าย เกือบ 4 โมงเย็น ทางทหาร และตำรวจ รอให้เซนต์ยินยอมจ่ายค่าเสียหาย และให้ นศ.จ่าย


นศ.จ่ายหมดหน้าตักวันนั้น 10,000 บาท และมีการนัดจ่ายเพิ่ม อีกสองงวด เศรษฐกิจแบบนี้ เจอเรื่องแบบนี้  เป็นคุณ จะทำไง ….


เจ้าของโพสต์ ยังบอกว่า โคตรสงสารครอบครัว นศ. แม่เพิ่งเสีย / ยายเพิ่งเสีย / พ่อมาเจอปัญหาแบบนี้ เกิดอาการหลอนไปอีก เสาหลักคือ คุณพ่อ ถ้าเป็นเราคงสู้ยิบตา เรื่องไฟจราจรไม่เปิด แต่ไม่ใช่เราเลยมองเป็นความประมาท (ใช่หรอ???) ไม่เจอกับเราไม่รู้ และถ้าเป็นเรา ไม่มีใครมาช่วยเจรจาให้ ความรู้สึกเคว้งคว้างแบบนั้นมันจะแย่ขนาดไหน

ก่อนระบุทิ้งท้ายว่า "ด่านตรวจ ดาบสองคม"


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/v8RqM6x7c-g


คุณอาจสนใจ

Related News