สังคม

แม่ถูกใจ! ทหารหนุ่ม หอบสินสอด-ลอตเตอรี่ปึกใหญ่ สู่ขอลูกสาว รอลุ้นรางวัลใหญ่

โดย passamon_a

25 ก.ย. 2565

44 views

ทหารหนุ่มหอบสินสอด เงินทอง และมีลอตเตอรี่ชุด 30 ล้าน ไปสู่ขอสาว แม่ของสาวถูกใจ รอลุ้นรางวัลใหญ่


เมื่อเวลา 08.19 น. วันที่ 24 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีพิธีงานมงคลสมรส ระหว่าง นางสาวพิชามญชุ์ อนุโรจน์ ชาวสิงห์บุรี กับ จ่าสิบเอกมารุต กุลทนันท์ ทหารหนุ่มจากจังหวัดลพบุรี ทั้งสองคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี พิธีจัดอย่างยิ่งใหญ่ มีขบวนกลองยาวนำหน้าขบวนขันหมาก และเป็นไปตามธรรมเนียมที่ฝ่ายเจ้าบ่าวจะเข้าไปพบเจ้าสาวได้ ก็ต้องผ่านประตูเงินประตูทองของฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งมีหลายประตูมาก แต่ละประตูก็มีเงื่อนไขแตกต่างกันออกไป


แต่ไฮไลท์ของงานครั้งนี้ อยู่ที่สินสอดที่เจ้าบ่าวนำมาสู่ขอเจ้าสาว เพราะนอกจากเงินสด สร้อยคอทองคำ แหวนเพชรแล้ว ยังมีสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก 4 ชุด เป็นชุดใหญ่จำนวน 5 ใบเงินรางวัล 30 ล้านบาท 1 ชุด ที่เหลือเป็นชุด 2 ใบ เงินรางวัล 12 ล้านบาท นำมามอบให้กับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงด้วย


คุณรัชตา อนุโรจน์ แม่ของเจ้าสาว กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า สินสอดที่รับมาทั้งหมด สิ่งที่ถูกใจมากที่สุดคือสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่แอบหวังลึก ๆ ไว้ว่าจะได้รางวัลใหญ่ในงวดวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และหากโชคดีจริง ๆ สินสอดงานแต่งครั้งนี้น่าจะเป็นสินสอดที่มีมูลค่าสูงที่สุดในจังหวัดสิงห์บุรี แต่ถ้าไม่ถูกก็ตัวใครตัวมัน เตรียมยึดลูกสาวคืน



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/syEo2WKZvYY


คุณอาจสนใจ