สังคม

ตร.ชัยภูมิ เร่งล่าเก๋งขาวแวะเติมน้ำมันเต็มถังก่อนชักดาบ พบสวมทะเบียนปลอม หวั่นใช้ก่อคดี

โดย petchpawee_k

17 ก.ย. 2565

86 views

เก๋งขาวแวะปั้มบริการน้ำมันสั่งเต็มถัง พนักงานเผลอขับหนีหายไปกับความมืด ตำรวจตรว สวมทะเบียนปลอม คาดน่าจะนำรถไปใช้ในทางที่ผิด ตร.เร่งล่าตัว


นายจอมจักภพ เอกกุล กรรมการผู้จัดการปั้มน้ำมันเชลล์ แก้งคร้อ ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอที่บันทึกได้ จากกล้องวงจรปิด กรณีที่มีรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 8 กฬ 1605 กรุงเทพ แวะเข้ามาใช้บริการเติมน้ำมันในปั้มของตน ในเวลาประมาณ 01.30น. ของวันที่13 ก.ย.ที่ผ่านมา


โดยเติมเต็มถังในราคา 1,670 บาท  หลังจากที่พนักงานเติมเสร็จเรียบร้อย  รถยนต์คันดังกล่าวได้รีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่พนักงานยังอยู่ในอาการงงกับเหตุกรณ์ที่เกิดขึ้น  และได้ขับรถจักยานยนต์ติดตามรถยนต์คันดังกล่าว  แต่ไม่สามารถติดตามได้ทัน หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แก้งคร้อ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


นายจอมจักภพ เล่าว่า ปั๊มของตนพึ่งเปิดมาได้เป็นเดือนที่ 3 ซึ่งเป็นปั๊มน้ำมันที่ตั้งอยู่บนถนนสาย 201ชัยภูมิ-ภูเขียว ถือเป็นปั้มน้ำมันที่โดดเด่น ติดถนนสายหลัก สะดวกสะบายของลูกค้าที่แวะเข้ามาใช้บริการ ซึ่งในแต่ละวัน จะมีลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำ แวะมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงเป็นสถานที่เหมาะต่อการก่อเหตุของคนร้าย


พร้อมฝากถึงผู้ก่อเหตุครั้งนี้ด้วยว่า หากยอมรับสารภาพและชดใช้ค่าเสียหาย ตามจำนวนราคาน้ำมันที่เติม ทางปั๊มจะไม่ติดใจเอาความ และขอร้องอย่าได้ก่อเหตุแบบนี้อีก


ด้านพ.ต.อ. คำพล โนนุช ผกก.แก้งครัอออกมายอมรับว่า กรณีที่เกิดขึ้นนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิทยุขอความร่วมมือจาก ทุกโรงพักที่อยู่ตามเส้นทางที่คดว่า ผู้ก่อเหตุจะหลบหนี แต่จนขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมได้ แต่จากการตรวจสอบทะเบียนรถยนต์คันที่ก่อเหตุ พบว่าเป็นการติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถคลี่คลายคดีนี้ได้ ก็ได้ประชาสัมพันธ์ ให้กับทุกปั๊มได้เฝ้าระวังเป็นกรณีพิเศษ เพราะนอกจากรถยนต์ที่ก่อเหตุคันดังกล่าว ที่ก่อเหตุแล้ว อาจมีการก่อเหตุลักษณะซ้ำซ้อนแบบนี้ขึ้นอีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CbjVQJKG9XY

คุณอาจสนใจ

Related News