สังคม

รวบแล้ว! โจรสาวฉกเงินคนชรา สารภาพหาเงินเลี้ยงลูก คุมตัวทำแผนถูกชาวบ้านรุมสาปแช่ง

โดย weerawit_c

7 ส.ค. 2565

297 views

กรณีคนชราที่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ถูกคนร้ายเป็นหญิง ขี่รถจักรยานยนต์ ทำทีมาตีสนิทคนชราที่ยู่ตามลำพัง หรือคนชราที่ขายของชำในหมู่บ้าน แล้วหลอกให้งง สบโอกาสจะขโมยเอาทรัพย์สินมีค่า มีคนชราใน อ.นาโพธิ์ เสียหายแล้วหลายราย



โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีนางไสว แก้วไธสง อายุ 90 ปี อาศัยในพื้นที่  ม.12 บ้านโนนตะคล้อ ต.บ้านคู อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ถูกฉกเงินในกระเป๋าเสื้อไปจำนวน 13,000 บาท    



นอกจากนี้ยังมีนางโหนน เศษมาก อายุ 69 ปี อาศัยในพื้นที่ ม.10 บ้านโคกสะแทน ต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ถูกขโมยเอาทรัพย์สินไปมีบัตรประจำตัวประชาชน ,บัตรเอ ที เอ็ม 2 ใบ มีเงินอยู่ประมาณ 5,300 บาท พร้อมรหัสกดเงินที่อยู่ในกระเป๋า ,เงินสด 1,100 บาท



ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 ส.ค.) ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้คือนางจรัสศรี เสนาภักดิ์ อายุ 40 ปี โดจับกุมได้ที่ในตัว อ.นาโพธิ์ ระหว่างย้อนมาขโมยทรัพย์สินของชาวบ้าน มีชาวบ้านแจ้งข้อมูล ตำรวจตามไปจับระหว่างขับรถหลบหนี ไปไกลกว่า 10 กม.



หลังการสอบสวน นางจรัสศรี ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฉกเอาเงินสองยายจริง และสารภาพด้วยว่าเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายจังหวัด สาเหตุต้องการหาเงินมาเลี้ยงดูลูก 3 คน หลังจากการสอบสวน ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้าน ที่มาดูการทำแผน



ขณะที่ยายทั้งสองคนที่ถูกชิงทรัพย์สินไป ต่างดีใจที่ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ ถึงแม้จะไม่ได้ทรัพย์สินคืนก็ตาม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/za_JTcCT1H0

คุณอาจสนใจ

Related News