สังคม

เอาเรื่องถึงที่สุด! หญิงวัย 66 หวิดดับ เศษฝาท่อกระเด็นใส่หน้ารถ ทะลุกระจกพุ่งเข้าหน้า

โดย passamon_a

7 ส.ค. 2565

559 views

นนทบุรี ลูกสาวร้องสื่อ แม่วัย 66 ปี บาดเจ็บ ถูกเศษฝาท่อระบายน้ำกระเด็นใส่หน้ารถ ทะลุกระจกพุ่งเข้าหน้า ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด    


จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ความชุ่ยของเทศบาลบางบัวทอง เรื่องฝาท่อที่ปิดไม่สนิท แล้วได้มีการแจ้งไปหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่มีหน่วยงานไหนของเทศบาลมาดูแลเรื่องฝาท่อ ทำ ให้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดต่อคนใช้รถใช้ถนน"


ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หน้าปั๊มเอสโซ่ ใกล้เคียงหมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 พบ น.ส.เพ็ญสิริ ศรีวัฒนะวงค์ อายุ 39 ปี เป็นลูกสาวคนขับรถ ร้องเรียนกับสื่อว่า วันที่ 4 ส.ค.65 เวลาประมาณ 03.00 น. นายธรรมโรจน์ ศรีวัฒนะวงค์ อายุ 68 ปี ผู้ขับขี่เป็นพ่อ ขับรถรถอีซูซุ วาก้อน สีแดง ขับรถมากับ นางสุวินา เปลี่ยนสี อายุ 66 ปี เป็นภรรยานายธรรมโรจน์ หรือเป็นแม่ของผู้ร้อง กำลังนำของไปขาย


แต่ขณะขับรถมา มีรถพ่วงขับเหยียบท่อระบายน้ำ ทำให้เศษฝาท่อกระเด็นเข้าที่กระจกด้านคนนั่งและด้านหน้ากระโปรงรถ ทำให้นางสุวินาได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและหัวคิ้ว กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เหตุเกิดบริเวณ ถ.บางกรวยไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านนันทิชาการ์เด้นท์ 1 พบนายธรรมโรจน์ เป็นคนขับหรือพ่อของผู้ร้อง ถัดมาพบรถคันดังกล่าว มีรอยกระจกแตกบริเวณด้านคนนั่ง กว้างประมาณ 10-15 ซม. ภายในรถพบเศษกระจกแตกกระจายเต็มในรถ และคราบเลือดอยู่บริเวณเบาะคนนั่งและบริเวณที่พักเท้าคนนั่ง และพบเศษฝาท่อระบายน้ำ ยาวประมาณ 15-20 ซม. มีคราบเลือดติดอยู่ขอบด้านข้าง


จากการสอบถามนายธรรมโรจน์ เปิดเผยว่า วันที่ 4 ส.ค.65 เวลาประมาณ 03.00 น. ตนได้ขับรถพาภรรยาไปซื้อของ และกำลังขับรถไปขายของต่อ ตนจึงขับเข้าถนนเส้นบางกรวยไทรน้อย หลังจากนั้นมีเศษฝาท่อระบายน้ำดีดขึ้นมาหน้ากระจกรถ และดีดเข้าไปที่หน้าของภรรยาตน เนื่องจากตนขับรถตามตูดรถพ่วงมา อาจจะเกิดจากการที่ฝาท่อปิดไม่สนิท และมีรถวิ่งตาม จึงทำให้ภรรยาของตนต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการเจ็บหนัก


ซึ่งปกติตนได้ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่วันเกิดเหตุคาดว่าฝาท่อปิดไว้ไม่สนิท ตอนนี้ภรรยาของตนหน้าฉีก แต่ยังโชคดีที่ตอนเกิดเหตุภรรยาของตนกำลังหลับอยู่ในรถ จึงทำให้เศษฝาท่อที่กระเด็นมาไม่เข้าไปแทงที่ตาของภรรยาตน ตอนนี้ตนยังหาคนออกมารับผิดชอบไม่ได้ เพราะฝาท่อคาดว่าเป็นของเทศบาล จึงยังหาคนผิดไม่ได้ ตนจึงต้องหยุดขายของเพราะต้องดูแลภรรยา เพราะอาการหนัก


ตนต้องเดือกร้อนจากรายได้ขายของวันละ 3-4 พันบาท ต้องขาดหายไป ต้องหมดกับค่ารักษาพยาบาลให้ภรรยา จึงอยากร้องสื่อให้หาคนรับผิดชอบให้ตนว่าเรื่องนี้อยู่ในหน่วยงานใดที่ต้องรับผิดชอบ ตนได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้ว จะต้องรอดูกล้องวงจรปิด และต้องดูทะเบียนรถบรรทุกที่ขับอยู่หน้าตนตอนเกิดเหตุ ตนมองว่าจะไปโทษสิบล้อคงจะไม่ได้ ต้องอยู่ที่ฝาท่อด้วยถ้าปิดมิดคงจะไม่เกิดการกระเด็น


จากการสอบถาม น.ส.เพ็ญศิริ หรือลูกสาว เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 ส.ค.65 คุณพ่อกับคุณแม่เดินทางไปขายของ ข้าวเหนียวหมูทอด ตึกไทยศรีประกันภัย แถวสะพานตากสิน และเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เหยียบฝาท่อกระเด็นมาโดนกระจกรถด้านซ้ายฝั่งที่คุณแม่นั่งแตก ทำให้กระแทกเข้าที่ใบหน้า ได้รับบาดเจ็บ คุณแม่เข้ารับการรักษาที่ รพ.บางบัวทอง เย็บปากประมาณ 10 กว่าเข็ม และโดนส่งตัวย้ายไป รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อไปสแกน MRI ตนคิดว่าไม่น่ามาเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับครอบครัวของตนเลย ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าคุณแม่ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้ามาก ตอนนี้ตนเสียความรู้สึกมาก และจะดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hCqLtX2-XZY


คุณอาจสนใจ

Related News