สังคม

วัยรุ่นยกพวกไล่ตีกัน ปาระเบิดดังสนั่น ย่าน ถ.พุทธมณฑลสาย1 ชาวบ้านอุ้มเด็กวิ่งหนีตาย

โดย weerawit_c

31 ก.ค. 2565

105 views

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2” ได้มีการเผยแพร่ ภาพกล้องวงจรปิด เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ตีกัน โดยมีการปาระเบิด โดยมีข้อความว่า “ .......เหตุที่ ตลิ่งชัน.. วัยรุ่น..ตีกันได้จังไรมาก.ภัยสังคม...ชาวบ้านต้องอุ้มเด็กหนี..สังคมทุกวันนี้ไม่ปลอดภัยจริงๆ เมื่อก่อนจะเห็นพ่อแม่ออกมาอุ้มเด็กเล่นหน้าบ้านคงทำไม่ได้แล้ว..เป็นเพราะไอ้พวกบ้าหนังไอดอลแล้วมาตีกัน...”



ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปในจุดจุดเกิดเหตุ โดยจุดเกิดเหตุ อยู่ใกล้เคียงปากทางเข้า โรงเรียนวัดมะกอก บนถนนพุทธมณฑล สาย1 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นถนน3เลน มุงหน้าบางแค



ข้อมูลทราบเพียงว่า วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ที่ยางรั่ว มีอีกลุ่มหนึ่งซึ่งผ่านทางมาพอดี โดยหลังจากนั่นก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันและปาระเบิดตามในกล้องวงจรปิด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 2-3 ทุ่ม คืนวันที่28กรกฎาคมที่ผ่านมา



ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายทองใสย์ พลแสง อายุ 56 ปี คนงานร้านทำป้าย บอกว่า ช่วงนั่นเวลาประมาณ 4 ทุ่ม วัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน ไล่ปาระเบิดใส่กัน 3 ครั้งดังสนั่น ถืออาวุธมีด ค้อน ไล่ตีกันโดยวิ่งหนีกันไปทางโรงเรียนวัดมะกอก ตอนนั่นที่ตีกัน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ปรกติแถวนี้ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้ จะมีแต่อุบัติเหตุ อยากฝากถึงวัยรุ่น อย่าสร้างสถานะการณ์เลย ตั้งใจทำงานหาเงินดีกว่า สร้างความภูมิใจให้พ่อแม่


https://youtu.be/oQPKPyjsJUc

คุณอาจสนใจ

Related News