สังคม

ยินดีถูกรางวัลที่ 1! ผู้หมวดฝันซ้อนฝันถูก 2 ใบ - ลุงถูกหวย 18 ล้าน - ช้างเดินเข้าบ้าน เสี่ยงโชคถูก 1 ใบ

โดย passamon_a

17 ก.ค. 2565

3.1K views

รวมพลคนดวงเฮง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 หมายเลข 620405 งวดวันที่ 16 ก.ค.65


- ที่ขอนแก่น ร.ต.ต.ดวง แก่นวงษ์ อายุ 55 ปี กลายเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท โดยเปิดเผยว่า ก่อนที่จะซื้อสลาก ตนเองฝันว่าได้ไปที่โรงพยาบาล แล้วมีคนเอาเงินมาให้จำนวน 50 บาท ก่อนจะฝันซ้อนฝันอีกว่าไปโรงพยาบาลเหมือนกันและไปตรวจเอทีเค จ่ายเงินไปจำนวน 50 บาท พอตื่นขึ้นก็เล่าความฝันให้ภรรยาฟัง ก่อนจะซื้อสลากผ่านแพลตฟอร์มกองสลากพลัส


โดยซื้อทั้งสลากที่มีตัวเลขลงท้าย 50 และ 05 กระทั่ง หลังจากผลการออกสลากรางวัลที่ 1 ออก พบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ต่างดีใจอย่างบอกไม่ถูก กอดกันกับภรรยาร้องไห้ด้วยความดีใจ ซึ่งเมื่อได้เงินมาแล้วก็จะนำไปทำบุญ และนำไปใช้หนี้สินก่อนเป็นอันดับแรก


- ที่อุดรธานี นายวิชัย มงคลแก้ว อายุ 57 ปี ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 18 ล้านบาท เปิดใจแต่ก่อนทำงานเป็นโฟว์แมนบริษัทขุดเจาะน้ำมันที่สิงคโปร์ เพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ส่วนที่มาที่ไปก่อนถูกรางวัล โดยวันเข้าพรรษาที่ผ่านมา ตนเองไปทำบุญที่วัดอนาลโยภูค้อ ชาวบ้านบ้านดงกลาง-ดงสวรรค์ ได้ร่วมกันบริจาคเงินทำบุญเข้าวัด เป็นยอดเงินจำนวน 7,405 บาท หลังออกจากวัดตนก็หาซื้อเลขปลายเงินทำบุญคือ 405 จึงเลือกซื้อกับกองสลากพลัส ได้มา 3 ใบ


จากนั้นก็ไม่คิดอะไร ไม่คิดว่าถูกรางวัลที่ 1 พอช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่กองสลากพลัสโทรมาบอกว่า พ่อวิชัยถูกรางวัลที่ 1 ตอนแรกไม่เชื่อนึกว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกเขาไปว่าอย่ามาหลอกกันเลย แต่ปลายสายเขาบอกว่าไม่ได้หลอก ถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงิน 18 ล้านบาทจริง ๆ ตกใจแทบช็อกไม่คิดไม่ฝันว่าจะถูกรางวัลที่ 1 เยอะขนาดนี้


และอีกอย่างตนเชื่อว่า ตนถูกเพราะไปบนไว้กับองค์พระพุทธรูปที่สำนักสงฆ์ถ้ำลำใย เพราะ 3 วันก่อน ตนเองไปหาตัวต่อใกล้ ๆ กับองค์พระพุทธรูป 3 องค์ ตากแดด ส่วนหลังคาศาลาฯ มีแต่เสา ก็เลยยกมือสาธุพระพุทธ ขอให้ลูกหลานถูกรางวัลที่ 1 จะบริจาคสร้างศาลาให้เป็นร่มเย็น จำนวน 1 ล้านบาททันที พอถูกรางวัลที่ 1 ก็จะทำตามสัญญาจะบริจาคเงิน 1 ล้านบาท สร้างศาลาให้พระพุทธรูป 3 องค์นี้ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน


- ที่ขอนแก่น นางกฤษณา อักษรณู อายุ 36 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่ง ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ เปิดเผยว่า ตนติดตามซื้อเลข 05 50 ประจำทุกงวด งวดนี้มีพ่อค้าเร่เข้ามาขายที่บ้าน ตนจึงซื้อมาทั้งหมด 5 ใบต่างเลขกัน หนึ่งในนั้นมีเลข 620405 จำนวน 1 ใบ หลังผลรางวัลออกพบว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมาก


ซึ่งก่อนหน้าก็ไม่ได้ฝันแต่อย่างใด มีวันเข้าพรรษา ช่วงบ่าย ช้างเร่ เดินมาขายของตกแต่งบ้าน และช้างก็ได้เดินเข้ามาภายในรั้วบ้าน จนชิดตัวบ้าน ก่อนที่ตนจะอุดหนุนซื้อของตกแต่งหิ้งพระ ที่เพิ่งทำเสร็จในวันนั้นพอดี และคิดว่าจะมีโชคใหญ่ สัตว์ใหญ่เข้าบ้าน จึงตัดสินใจซื้อลอตเตอรี่เลขที่ชอบ เสี่ยงดวงไว้


หลังประกาศผลรางวัลพบว่าถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท รู้สึกดีใจมาก โดยวางแผนไว้ว่าจะนำเงินดังกล่าวใช้หนี้สินค่าบ้าน เก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก และจะยังคงเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ส่วนแฟนก็จะยังประกอบอาชีพ รปภ.เหมือนเดิม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OwlQQ6thPOc


คุณอาจสนใจ

Related News