สังคม

บุรีรัมย์สลด ด.ญ.คว้ารองเท้าไหลตามน้ำ พลัดตกจมดับ 2 - ด.ช.ลงเล่นสไลด์เดอร์น้ำหลาก จมน้ำดับ

โดย passamon_a

17 ก.ค. 2565

3.6K views

ที่จังหวัดบุรีรัมย์ มีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต ถึง 2 พื้นที่ เหตุแรกในพื้นที่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ น้องญาญ่า อายุ 10 ปี และน้องแพรว อายุ 11 ปี พลัดจมน้ำในคลองฝายน้ำล้นบ้านโบย เสียชีวิต


โดยน้องมะปราง อายุ 10 ปี เพื่อนของเด็กหญิงทั้งสองคน เล่าเหตุการณ์ว่า ทั้ง 3 คน ขี่รถจักรยานไฟฟ้าไปเที่ยวเล่นกัน จนมาถึงบริเวณคลองฝายน้ำล้น รถล้มจนเป็นแผลที่หัวเข่า และรองเท้าเปื้อนโคลน จึงพากันล้างแผลและล้างรองเท้าในคลอง


แต่ระหว่างนั้นรองเท้าลอยตามน้ำไป เด็ก ๆ จึงพยายามจะไปเก็บรองเท้ากลับมา แต่เกิดพลัดตกลงไปในน้ำและถูกกระแสน้ำพัด น้องมะปรางคว้าต้นหญ้าริมคลองไว้ได้ และตะเกียกตะกายปีนกลับขึ้นมา พอดีเห็นชาวบ้านขับรถผ่านมา จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านพลเมืองดีมาช่วยกันงมหาเด็กหญิงทั้งสองคน แต่ก็ไม่ทันการณ์แล้ว


ขณะที่พ่อแม่และญาติ ๆ ของเด็กหญิงทั้งสองคนที่เสียชีวิต ร่ำไห้แทบขาดใจ รับไม่ได้กับความสูญเสีย โดยเฉพาะคุณตาของน้องแพรว ที่เสียใจมาก เพราะคุณตาเป็นคนชาร์จไฟรถจักรยานให้ หวังจะให้หลานไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ๆ ในวันหยุดยาว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ทำให้คุณตาเสียใจมาก โทษตัวเองที่ดูแลหลานไม่ดี และยังต้องโทรไปบอกแม่ของน้องแพรวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศด้วย ว่าน้องแพรวเสียชีวิตแล้ว


อีกเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.กะสัง น้องทิว เด็กชายวัย 11 ปี ไปเล่นน้ำกับเพื่อน ๆ ที่ลำห้วยชุมแสง-ก้านเหลือง ซึ่งอยู่หลังวัดบ้านชุมแสง แล้วพลัดจมน้ำเสียชีวิต


ซึ่งเพื่อนของน้องทิว เล่าว่า พากันมาเล่นน้ำที่ลำห้วยแห่งนี้ ซึ่งมีน้ำล้นคันน้ำออกมาเหมือนสไลด์เดอร์ เด็ก ๆ จึงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน แต่สักพักน้ำพัดเอาร่างของน้องทิว ออกไปไกลถึงสะพาน เพื่อน ๆ จึงรีบวิ่งไปที่สะพาน เพื่อจะคว้าแขนน้องทิว แต่ก็ไม่ทัน น้องทิวจมน้ำหายไปต่อหน้า เพื่อน ๆ จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง แต่ก็ไม่ทันการณ์แล้ว


น้าสาวของน้องทิว พอทราบข่าวถึงกับทรุด ร้องไห้ด้วยความเสียใจ และบอกว่า น้ากับแม่เคยเตือนน้องทิวแล้วว่าอย่ามาเล่นน้ำที่จุดนี้ เพราะอันตราย แต่ก็มาเกิดเหตุจนได้ ซึ่งคุณแม่ของน้องทิว พอทราบข่าวลูก ก็ถึงกับเป็นลมหมดสติอยู่ที่บ้าน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PtsWuknzSAs

คุณอาจสนใจ

Related News