สังคม

บุกร้านพหลบาร์ เปิดเกินเวลา พบนักดื่มเยาวชน 32 คน เจอเคตามีน

โดย passamon_a

16 ก.ค. 2565

211 views

ดส.บุกรวบเจ้าของร้านพหลบาร์ เปิดเกินเวลา พบนักดื่มเยาวชน 32 คน พร้อมยาเสพติดเคตามีน


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 16 ก.ค.65 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ รอง ผกก.กก.ดส. พ.ต.ท.ตฤณ อ่อนนิ่ม สว.กก.ดส. พ.ต.ต.หญิง พรรัมภา พัฒนาวาท สว.กก.ดส นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.ดส.บช.น. และ สน.สายไหม


เข้าตรวจค้นสถานบริการ ร้านพหลบาร์ ตั้งอยู่เลขที่ 1/130 หมู่บ้าน บริษัท เจ้าพระยาธานี จำกัด ซ.พหลโยธิน 54/2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม.


ผลการตรวจค้น พบผู้มาใช้บริการ 156 คน มีเยาวชน ต่ำกว่า 20 ปี รวม 32 คน พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 0.62 กรัม เบียร์ช้าง จำนวน 2 ขวด, BLEND 285 จำนวน 2 ขวด, บิลใบเสร็จ จำนวน 2 ใบ


จากการตรวจสอบพบว่ามี นายชาฐิต สีรี อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน จึงถูกแจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยินยอมหรือปล่อยปละให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในร้านสถานบริการ, ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งไม่ได้ทำงานในสถานบริการ เข้าไปในสถานบริการ , ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม พร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ กก.ดส.ออกตรวจตราสถาบริการยามค่ำคืน หลังพบว่าร้านดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการจำนวนมาก และมีเยาวชนต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการกำลังนั่งดื่มสังสรรค์กัน และไม่มีการจัดที่นั่งเว้นระยะห่างป้องกันแพร่โรค รวมถึงมีดีเจเปิดเพลงและจำหน่ายสุราให้แก่ลูกค้าเกินเวลา


เมื่อทำการตรวจค้นพบของกลางยาเสพติดดังกล่าว โดยมีนายชาฐิต แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน เมื่อทำการตรวจสอบใบอนุญาตเปิดสถานบริการ นายชาฐิต ได้นำใบขออนุญาตจำหน่ายสุรามาแสดงให้เจ้าหน้าที่ แต่ไม่พบว่ามีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ จากการสอบสวนเด็กและเยาวชนผู้มาใช้บริการ รับว่าเป็นเพียงนักเที่ยวผู้มาใช้บริการ ส่วนนายชาฐิต ให้การรับสารภาพจึงถูกจับกุมพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ALUd1Ps_QAk

คุณอาจสนใจ

Related News