สังคม

คึกคักมาก! 'ฟูลมูนปาร์ตี้' เกาะพะงัน นักท่องเที่ยวแน่นเต็มชายหาด

โดย passamon_a

16 ก.ค. 2565

119 views

นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกไม่ผิดหวัง หลั่งไหลเดินทางเข้าชายหาดริ้น เพื่อร่วมสนุกในงานฟูลมูนปาร์ตี้ ที่หนึ่งเดือนจัดแค่ครั้งเดียว ทำให้ผู้ประกอบการต่าง ๆ มีรายได้ในคืนที่ผ่านมา อย่างเช่นช่างเพ้นท์สีสะท้อนแสง ที่เป็นที่ถูกใจนักท่องเที่ยว บรรยากาศสุดคึกคัก ขณะที่การรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยมาอำนวยความสะดวก


เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานจากชายหาดริ้น ในตำบลบ้านใต้ อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี พบว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ที่เดินทางจากเกาะสมุย และเกาะใกล้เคียง และที่เดินทางมาจากในจังหวัดต่าง ๆ ต่างหลั่งไหลเดินทางเข้าไปในย่ายชายหาดริ้น โดยนักท่องเที่ยวทุกคนต้องเดินผ่านเครื่องสแกนตรวจวัตถุ เพื่อป้องกันการลักลอบนำสิ่งผิดกฎหมายเข้าไป


ขณะที่ช่างเพ้นท์สีสะท้อนแสง ที่มาเปิดร้านให้บริการนักท่องเที่ยว มาเพ้นท์แต้มสีสะท้อนแสงตามร่างกาย ให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจของนักท่องเที่ยว และเป็นเสน่ห์ของงานฟูลมูนปาร์ตี้


โดยพบว่าบริเวณชายหาดริ้น ในค่ำคืนนี้ จากชายหาดที่กว้างทอดตัวยาวกว่า 1 กิโลเมตร บรรยากาศแน่นเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่เดินทางไปหาความสนุกสนาน และความบันเทิง การผ่อนคลาย ด้วยเสียงเพลง ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้ปลดปล่อยอารมณ์ กันอย่างมีความสุข พร้อมกับเต้นกระโดดข้ามชิงช้าไฟ นักท่องเที่ยวต่างกระโดดกันอย่างสนุกสนาน และชมการควงกระบองไฟ ทำให้นักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมาร่วมสัมผัสไม่ผิดหวังในงานฟูลมูนปาร์ตี้ ในค่ำคืนนี้


ซึ่งจากการคาดการณ์ นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่เดินทางมาในค่ำคืนนี้ ไม่ต่ำกว่า 20,000 คน ทำให้บรรยากาศท่องเที่ยวในคืนฟูลมูนปาร์ตี้ เกิดเม็ดเงินสะพัดกระจาย ไปในกลุ่มผู้ประกอบการที่พัก โรงแรม ผู้ประกอบการเรือโดยสาร ผู้ประกอบการรถรับจ้าง พ่อค้าแม่ค้า บรรยากาศคึกคัก มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะพะงัน ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกลาดตระเวนเดินรักษาความสงบเรียบร้อยให้กับนักท่องเที่ยว และเพื่อป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพที่แอบแฝงมาก่อเหตุ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gwKHxZo5gu4

คุณอาจสนใจ

Related News