สังคม

สลด นาทีอุบัติเหตุ เก๋งพุ่งชนท้ายกระบะบรรทุกเหล็กเส้น ดับ 1 ศพ

โดย passamon_a

10 ก.ค. 2565

4.7K views

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นช่วงประมาณตีหนึ่ง ของวันที่ 9 ก.ค.65 รถเก๋งคันหนึ่งขับพุ่งชนท้ายรถกระบะที่บรรทุกเหล็กเส้น และจอดอยู่ริมถนน เพราะยางรั่ว รถเก๋งสีขาวมองไม่เห็น จึงพุ่งชนท้ายรถกระบะไปอย่างจัง


ทำให้ นายพิษณุ บริบูรณ์นาคา ที่นั่งอยู่บริเวณเบาะข้างคนขับ ถูกเหล็กเส้นที่มัดรวมกันหลายอัน กระแทกเข้าที่หน้าอกอย่างแรง (ไม่ได้เสียบเข้าอก) จนเสียชีวิต ส่วนคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยกล้องวงจรปิดของบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่บริเวณทางขึ้นวัดบ้านดงม่อนกระทิง อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ จับภาพไว้ได้


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 8 ก.ค. เห็นรถกระบะบรรทุกเหล็กเส้นคันนี้ มาจอดชิดริมทาง เนื่องจากยางรั่วและกระทะล้อพัง คนขับจึงจอดรถไว้ริมทางและคาดว่าคงไปตามหาช่างมาซ่อม แต่อาจจะไม่มีอะไหล่มาเปลี่ยน จึงจอดรถทิ้งไว้อย่างนั้น


จนกระทั่งตีหนึ่ง ชาวบ้านได้ยินเสียงรถชนดังโครม จึงพากันออกมาดู และพบว่า รถเก๋งชนท้ายรถกระบะไปแล้ว ตอนนั้นคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและอยู่ในอาการตกใจ ตะโกนเรียกเพื่อนที่นั่งข้าง ๆ ชาวบ้านต้องเข้ามาบอกให้ตั้งสติและช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนคนขับมานั่งร้องไห้อยู่ริมถนน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุ


ส่วนความคืบหน้าของคดี ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง กำลังอยู่ระหว่างสอบปากคำคนขับรถเก๋ง และเจ้าของรถกระบะบรรทุกเหล็กเส้น ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JcPUaj7OYHA

คุณอาจสนใจ

Related News