สังคม

พลเมืองดี ถูกชายคลั่งปรี่หาเรื่อง สวนด้วยการฟันศอกเจ็บหนัก ด้านเมียกล่าวขอบคุณที่ช่วยระงับเหตุ

โดย weerawit_c

3 ก.ค. 2565

189 views

มีเรื่องของพลเมืองดี ไปเจอเหตุการณ์ชายสวมเสื้อขาวมีอาการคลุ้มคลั่งคล้ายคนเมา ใช้สนับมือและมีดพับทำร้ายร่างกายภรรยา หนุ่มพลเมืองดีจึงถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ สักพักชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาหาเรื่องและพยายามสาวหมัดชกหนุ่มพลเมืองดี แต่หนุ่มพลเมืองดีหลบทัน และฟันศอกสวนกลับเข้าใบหน้า จนชายสวมเสื้อขาวล้มทั้งยืน





หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูมาปฐมพยาบาลชายเสื้อขาว เพราะเลือดอาบเต็มหน้า โดยที่ภรรยาคอยดูแลให้กำลังใจสามีอยู่ใกล้ ๆ





หนุ่มพลเมืองดีเจ้าของคลิป โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ชายเสื้อขาวไม่รู้เมาอะไร มาหาเรื่องตนและคนแถวนั้นไปทั่ว ใช้มีดและสนับมือทำร้ายภรรยาตัวเอง ซึ่งชาวบ้านในละแวกดังกล่าวบอกว่า ชายคนนี้ทำร้ายร่างกายภรรยามาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม ช่วงที่ชายเสื้อขาวเข้ามาหาเรื่องและพยายามต่อยตน แต่ตนเองคลิปหลบทัน และฟันศอกกลับ จนร่วงอย่างในคลิป ซึ่งเมื่อเรื่องราวนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มพลเมืองดีคนนี้จำนวนมาก





ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนประดิษฐ์มนูญธรรม ซอย 6 พบกับหนุ่มพลเมืองดี นายอดิเทพ พนักงานขนส่งพัสดุเอกชน และเคยเป็นนักมวยมาก่อน เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังซื้อกับข้าว เห็นชายคนดังกล่าวทำร้ายภรรยา ตนอยากเข้าไปช่วยแต่ไม่กล้า เพราะอีกฝ่ายมีทั้งมีดพับและสนับมือ ชายคนดังกล่าวนอกจากจะทำร้ายภรรยาตัวเองแล้ว ยังไปหาเรื่องพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้น และยังมาหาเรื่องตนด้วย ซึ่งฝ่ายภรรยาก็พยายามมาห้าม แต่ชายคนดังกล่าวยังไม่ลดละ พยายามกลับมาหาเรื่องตน และจะชกหน้า แต่ตนหลบทัน และฟันศอกกลับเพื่อป้องกันตัว





ส่วนฝ่ายภรรยา มาขอบคุณที่ช่วยให้เหตุการณ์สงบ และบอกว่าสามีเมาและเครียดเรื่องงาน นอกจากนี้ตนมาทราบภายหลังว่า ชายคนดังกล่าว ล้มศีรษะกระแทกพื้น ทำให้เลือดคั่งในสมอง ต้องรักษาตัวในห้องไอซียู ตนจึงอยากขอโทษครอบครัวชายคนดังกล่าวด้วย แต่ยอมรับว่า ตนคงไปช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไม่ได้ และตอนนี้ก็กังวลว่าจะถูกแจ้งความดำเนินคดี ทั้งที่ทำไปเพราะป้องกันตัว





ส่วนผู้ค้าขายบริเวณดังกล่าว บอกว่า ชายเสื้อขาวกับภรรยา ทะเลาะกันมาตั้งแต่ที่บ้าน ซึ่งพักอาศัยอยู่ในละแวกนี้ หลังจากนั้นฝ่ายชายยังขี่รถจักรยานยนต์ไปปาดหน้ารถสองแถวจนเกือบจะมีเรื่อง ก่อนจะมาทำร้ายร่างกายภรรยาอีก พอเห็นพลเมืองดีถ่ายคลิป ก็ไม่พอใจ เข้ามาหาเรื่องพลเมืองดี





ขณะที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ระบุว่า การที่นายอดิเทพฟันศอกใส่ คู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ เป็นความผิดที่ต้องรับโทษตามกฎหมาย แต่หากเป็นการป้องกันตัวและสมควรแก่เหตุ ก็ไม่มีความผิด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/NInz-tdwHOw

คุณอาจสนใจ

Related News