สังคม

สลด แม่บุญธรรมล้างเครื่องเงิน ยังไม่ได้เทน้ำยาทิ้ง เด็กวัยขวบเศษหยิบกินดับ

โดย passamon_a

3 ก.ค. 2565

62 views

สุพรรณบุรี อุทาหรณ์สลด แม่บุญธรรมล้างเครื่องเงิน ยังไม่ได้เทน้ำยาทิ้ง เด็กวัยขวบเศษหยิบกินดับ


เมื่อกลางดึก วันที่ 1 ก.ค.65 ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.อู่ทอง มีเด็กเสียชีวิตจากการกินน้ำยาล้างเครื่องเงิน ขอให้เดินทางมาร่วมชันสูตร จึงพร้อมหน่วยกู้ภัยอู่ทอง เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ และพิมพ์ลายนิ้วมือ


เมื่อไปถึงบนเตียงในห้องฉุกเฉิน พบร่าง น้องออกัส วัย 1 ขวบ 9 เดือน นอนบนเตียงผู้ป่วย ซึ่งจากการสอบสวน นายประสาน แสนสุข อายุ 57 ปี และ นางสุชาดา ดาอินทร์วงศ์ อายุ 30 ปี พ่อแม่บุญธรรม กล่าวน้ำตานองหน้าว่า น้องออกัส เป็นลูกของหลานสาวแท้ ๆ ของนายประสาน ส่วนพ่ออยู่ในเรือนจำ หลังน้องออกัสเกิดได้ 1 เดือน แม่น้องก็เอามาฝากให้เลี้ยง 2 วัน แล้วหายไปเลย กระทั่งเมื่อไม่นาน เอาเอกสารใบเกิด และมาทำเรื่องเปลี่ยนนามสกุล จากนามสกุลเก่า ประดู่วงษ์ เป็นนามสกุล แสนสุข พร้อมบอกว่ายกให้ไม่เอาแล้ว และหายไปติดต่อไม่ได้ ตนทั้งคู่จึงเลี้ยงดูและรับเป็นลูก


ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่าย นางสุชาดา ได้ซื้อน้ำยาล้างเครื่องเงิน มาล้างสร้อย โดนเทน้ำยาใส่ถ้วยเล็ก ๆ แช่ทิ้งไว้ พอนำสร้อยออกมาแล้วไม่ได้นำน้ำยาไปเททิ้ง ต่อมาเวลาประมาณ 17.30 น. ขณะที่นายประสาน และน้องออกัส เล่นเตะบอลเล่นกันอยู่ ที่ห้องพักคนงาน โดยนางสุชาดา เย็บผ้าบนบ้าน คาดว่าจังหวะที่น้องออกัสคงหิวน้ำ หันไปเห็นน้ำในถ้วยเลยหยิบมากิน พอหันมาเห็นก็ปรากฏน้องออกัสอ้วก ตนจึงล้วงคอ แต่น้องก็ตัวอ่อนหมดสติ ตนจึงรีบนำส่ง รพ.อู่ทอง


ซึ่ง นางสุชาดา แม่บุญธรรม กล่าวน้ำตานอง อยากให้เป็นอุทาหรณ์ เวลาทำอะไรเสร็จให้ทิ้งเลย เวลาเกิดอะไรแก้ไขไม่ได้ มันเกินแล้วเอาคืนมาไม่ได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ตนเสียใจมาก แต่ไม่รู้จะพูดอย่างไร



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/zQBQRB7oA4g

คุณอาจสนใจ

Related News