สังคม

ชายเมาซิ่งกระบะ ชนรถจอดริมถนนเสียหาย 7 คันรวด บาดเจ็บอีก 1 ราย

โดย weerawit_c

19 มิ.ย. 2565

41 views

ที่ จ.สมุทรปราาการ เวลาประมาณ 20.52 น. วันที่ 18 มิ.ย.65 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะขับเฉี่ยวชนรถที่จอดอยู่ริมถนน ได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดบริเวณถนนซอยวัดศรีวารีน้อย ช่วงหน้าตลาดแฟร้งค์ โดยกล้องวงจรปิดในละแวกนั้นจับภาพไว้ได้





ตำรวจ สภ.บางพลี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะคันต้นเหตุจอดอยู่ริมถนน ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ และมีรถเก๋ง รถกระบะ อีก 7 คัน ที่ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลและนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง





จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถกระบะคันต้นเหตุ ขับอยู่ในเลนขวา ก่อนจะเบี่ยงเลนพุ่งเข้าไปหารถที่จอดอยู่ริมทาง แล้วเฉี่ยวชนต่อกันเป็นโดมิโน่ โดยไม่มีการเบรกเลย จนชาวบ้านที่ยืนอยู่แถวนั้นต้องพากันวิ่งหลบ เพราะกลัวรถจะไถลมาชน





ส่วนคนขับรถกระบะคันต้นเหตุ คือ นายวานิ อายุ 48 ปี มีอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง จับใจความได้ว่า ขับรถกระบะออกจากบริษัทที่อยู่ในซอยดังกล่าว จะกลับบ้านพักแถวรามคำแหง แต่ก่อนจะขับรถ ดื่มเบียร์เข้าไป 4 ขวด ดื่มตั้งแต่ 18.00 น. ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ก็อ้างว่า มีรถชนกันอยู่ก่อนแล้ว ตนเองไม่ได้ชน





แม้จะปฏิเสธ แต่สุดท้ายต้องยอมจำนน เพราะเจ้าหน้าที่มีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชัดเจน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายวานิ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบมีแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 226 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินจากที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหา เมาแล้วขับเป็นเหตุทำให้มีผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดี


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/dt5bhD8_KmE

คุณอาจสนใจ