สังคม

สาวแจ้งพบทารกริมถนน เจอ ตร.สอบเค้น ร่ำไห้ยอมรับเป็นลูกตัวเอง

โดย passamon_a

19 มิ.ย. 2565

254 views

ชลบุรี สาวแจ้งพบทารกแรกเกิดอยู่ริมถนน เจอตำรวจสอบเค้น ร่ำไห้ยอมรับเป็นลูกตัวเอง


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 มิ.ย.65 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนพบทารกอยู่ริมถนน เลียบมอเตอร์เวย์ หมู่ 2 ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 37 ปี กำลังนั่งเฝ้าเด็กเพศชายแรกเกิด ยังมีสายรกติดอยู่ที่สะดือ ยาวประมาณ 1 ศอก


โดย น.ส.เสาวลักษณ์ บอกว่า ไปธุระ และเดินมาพบเด็กแรกเกิดเพศชายอยู่ริมถนนที่มอเตอร์เวย์ จึงนำมาไว้ที่หน้าห้องและแจ้งตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนแล้วพบว่า น.ส.เสาวลักษณ์ มีพิรุธ จึงขอตรวจดูที่ห้องน้ำภายในห้องพักชั้นเดียว ซึ่งเป็นห้องพักของ น.ส.เสาวลักษณ์ พบมีคราบเลือดอยู่ในห้องน้ำจำนวนมาก จึงสอบสวนอีกครั้ง


น.ส.เสาวลักษณ์ ถึงกับร่ำไห้ เปิดเผยว่า เด็กเพศชายดังกล่าวนั้นเป็นลูกของตนเอง ซึ่งตนเข้าห้องน้ำแล้วลูกคลอดออกมาเอง ตนตกใจจึงตัดสายรกและสร้างเรื่องว่าพบเด็กทารก เนื่องจากตนเกรงทางญาติและแม่นั้นจะรังเกียจ เพราะตนมีลูกกับแฟนเก่า 1 คน เป็นผู้ชายแล้วเลิกกันไป แต่ตอนนี้ไม่มีแฟน แต่มีลูก เกรงว่าแม่จะด่าจึงสร้างเรื่องเท็จขึ้นมา


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัย นำทั้งแม่และลูกส่ง รพ.ชลบุรี เพื่อตรวจเช็คร่างกาย ว่าสุขภาพแข็งแรงดีหรือไม่ และจะได้สอบสวนเพิ่มเติมว่าเข้าข่ายความผิดอย่างไรบ้างหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/MerbM5jUE1s


คุณอาจสนใจ

Related News