สังคม

สุดเศร้า! 4 ศพ เหตุกระบะชนเสาไฟฟ้า โค้ง 100 ศพ ถนนรัชดา ถึงบ้านเกิดแล้ว

โดย weerawit_c

5 มิ.ย. 2565

188 views

วานนี้ 4 มิ.ย.65 กรณีอุบัติเหตุสยองรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน บน 3698 ปราจีนบุรี พุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าที่ ทำการพรรคพลังประชารัฐ ฝั่งตรงข้ามศาลอาญา ถนน รัชดาภิเษกขาเข้า แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.เลยช่วงทางโค้ง อันตรายที่ได้ชื่อว่า โค้งร้อยศพ ประมาณ 200 เมตร เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันทีถึง 5 ศพ บาดเจ็บอีก 2 ราย ศพของนางกิ่งแก้ว กิมเต็ก อายุ 41 ปี จะถูกนำร่างไปฌาปนกิจที่ จ.ปราจีนบุรี บ้านเกิด



ส่วนอีก 4 ศพ เป็นชาว ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ประกอบด้วยนายอนงค์ เกิดรัมย์ อายุ 40 ปี ,นายฤทธิเกียรติ เปียขุนทศ อายุ 26 ปี ,นายเทวัญ แก้วกลม อายุ 35 ปี และนายธวัชชัย แก้วกลม อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นสองพี่น้อง ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียมาส่งที่วัดบ้านยาง ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติและชาวบ้านในหมู่บ้านที่มาร่วมงาน



บรรยากาศในช่วงที่รถขนร่างผู้เสียชีวิตมาถึงที่วัดบ้านยาง ต.ตาจง จึงเป็นจุดนัดหมาย เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ชาวบ้านบางคนที่ไม่ใช่ญาติถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เพราะสงสารและเห็นใจญาติผู้เสียชีวิต



นางไพฑูรย์ แก้วกลม อายุ 60 ปี ซึ่งสูญเสียลูกชายทั้ง 2 คนคือนายธวัชชัย และนายเทวัญ แก้วกลม เล่าว่าเมื่อวันก่อนลูกสาวซึ่งอยู่ต่างประเทศซึ่งเป็นน้องสาวคนตายได้โทรศัพท์ มาเล่าความฝันว่าคนมาหาที่บ้านเป็นจำนวนมากและจะถูกหวย ตนเองจึงซื้อเลขท้าย 69 ไว้ ซึ่งก็ถูกจริงๆ แต่ไม่คิดว่าจะสูญเสียลูกชายไปทั้ง 2 คน ส่วนลูกของลูกชายซึ่งเป็นหลานทั้ง 4 คน ตนจะรับเลี้ยงดูไว้เอง


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/rGP4M4eSO9w

คุณอาจสนใจ

Related News