สังคม

'ส.ส.เต้' แฉ มีบุคคลปริศนา อ้างเป็นเพื่อนหนึ่งในแก๊งเรือ เสนอเงิน 15 ล้าน

โดย weerawit_c

29 พ.ค. 2565

1.2K views

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ยังระบุ ถึงกลุ่มบนเรือสปีดโบ๊ต ว่า ก่อนหน้านี้มีคนที่อ้างตัวว่าเป็นคนที่รู้จักบุคคลบนเรือสปีดโบ๊ต จะนำเงินมาวางไว้ให้ที่หน้าบ้านจำนวน 15 ล้านบาท แต่ตนไม่รับ และยืนยันว่าจะไม่ขอเจรจา ใดๆ ทั้งสิ้น เว้นแต่บุคคลบนเรือจะมีเงินถึง 5,000 ล้านบาทแล้วค่อยมาคุยกัน



หลังจากนี้ก็จะดำเนินคดีให้กับแม่ของแตงโม ตามที่ได้แถลงไว้ และเชื่อว่าเป็นคดีฆาตกรรม หากไม่เป็นตามข้อหานี้ เจ้าหน้าที่ก็จะต้องตอบให้ได้ว่าข้อมูลที่ได้รับมาในโทรศัพท์มือถือของแตงโม ที่มีการลบรูปกว่า 500 ภาพ คืออะไร ส่วนคลิปหลักฐานที่ทำให้เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมนั้น ยืนยันว่ายังไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะจะเป็นการหมิ่นประมาทคนที่เกี่ยวข้อง ต้องรอให้ศาลพิจารณาก่อน



และในวันจันทร์ที่ 30 พ.ค. นี้ คุณแม่และทีมปรึกษากฎหมาย จะเดินทางไปพบแพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจน์สุนันท์เพื่อรับหลักฐาน เสื้อผ้าแตงโมวันเกิดเหตุ ไปตรวจสอบ คราบเลือด และดีเอ็นเอ



ทั้งนี้ วานนี้ (28 พ.ค.) เฟซบุ๊กเพจ Happy Melon official ได้โพสต์ว่า “ขณะนี้ได้กู้ข้อมูลมือถือแตงโมได้ 100% แล้ว กำลังส่งมือถือคืนแม่แตงโม เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีอาญา ต่อไป ส่วนใครก็ตามที่หมิ่นประมาทหรือคุกคามชีวิตส่วนตัว จะดำเนินคดีตามกฎหมายอเมริกาและกฎหมายไทยโดยมอบให้ ฝ่ายกฎหมาย พรรคไทยศรีวิไลย์ดำเนินการต่อไป ขอรับรองว่าสิ่งที่กู้ข้อมูลมือถือแตงโมมาได้ ถ้าทุกคนเห็นจะต้องตกใจแน่นอน”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/NOJ3tsYfXmM

คุณอาจสนใจ