สังคม

เผยภาพ 'หลวงปู่แสง' ขณะทำการรักษา - ลูกศิษย์ เผยคำพูดก่อนโดนบุก ลั่น "พรุ่งนี้ผีเปรตจะมาเยอะ"

โดย weerawit_c

14 พ.ค. 2565

1.2K views

เฟซบุ๊ก 'สมฤทธิ์ เวียงสมุทร' ซึ่งเป็นแพทย์ที่รักษาอาการหลวงปู่แสง โพสต์ภาพขณะทำการรักษาหลวงปู่แสง เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมข้อความระบุว่า ห้องผ่าตัดเคลื่อนที่ ณ วัดป่าดงสว่างธรรม ครั้งที่ 2 น้อมกราบในเมตตาขององค์หลวงปู่..ที่ให้โอกาสลูกหลานได้ดูแลธาตุขันธุ์ท่าน ขอขอบคุณทุกๆท่านและทุกกำลังใจ..ที่ทำให้การดูแลธาตุขันธุ์หลวงปู่..สำเร็จลงได้ด้วยดี



ขณะที่ล่าสุด นพ.สมฤทธิ์ เวียงสมุทร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ในนามทีมแพทย์ที่ดูแลธาตุขันธ์หลวงปู่..ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า..ขณะนี้..กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมข้อมูล..และการขอหลักฐานการรักษาหลวงปู่จากโรงพยาบาลต่างๆ..ให้ถูกต้องตามกฏหมาย..และกำลังดำเนินการตรวจสุขภาพที่เป็นอาการปัจจุบันของหลวงปู่



และทีมแพทย์จะสรุปผลกันในช่วงเย็นวันที่ ( 13 พฤษภาคม 2565 ) หลังได้ข้อสรุป..ทีมแพทย์จะแจ้งกำหนดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในลำดับต่อไป จึงขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันครับ... นพ.สมฤทธิ์ เวียงสมุทร



ปล. 1 ที่มีการนัดว่าจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันนี้..ไม่ได้เป็นการนัดหมายจากทีมแพทย์แต่อย่างใด



ปล. 2 ขออภัยลูกศิษย์หลวงปู่ทุกท่าน..ที่ดำเนินการล่าช้า..เพราะบางอย่างติดในเรื่องข้อกฏหมาย..จึงดำเนินการอย่างรัดกุมครับ



ทั้งนี้ หนึ่งในลูกศิษย์ ได้โพสต์ถึงการแสดงออกของกลุ่มหมอปลา ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น ว่า “จากพฤติกรรม กิริยาวาจา การแสดงออกที่ก้าวร้าว ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งต่อพระปฎิบัติดี ปฎิบัติชอบ และพระพุทธศาสนา ผลกรรมที่พวกคุณทั้งหลายได้ทำไว้ กรรมได้เริ่มทำงานอย่างรวดเร็วการทำงานของพวกคุณไร้จรรยาบรรณเป็นอย่างยิ่ง



เรื่องของสงฆ์ท่านมีวิธีขั้นตอนสอบกันเองไม่จำเป็นต้องให้ศาลเตี้ยอย่างพวกคุณตัดสินแบบนี้ พระสายปฏิบัติ ท่านรู้ภูมิจิต ภูมิธรรม สอบจิตกันได้ ทุกอย่างอยู่ที่ใจ อยู่ที่เจตนา การยกกันไปบุกวัด ไลฟ์สด ใช้คำพูดจาบจ้วง ยืนชี้หน้าด่าพระ พูดจาหยาบคาย หวังเอายอดไลก์เอากระแส นรกเรียบร้อยแล้วครับท่าน



หลวงปู่แสงท่านเป็นพระสายปฏิบัติ มีอาการอาพาธมานานแล้ว ทรงตัวยังไม่ค่อยจะไหว หลงๆลืมๆจากอัลไซเมอร์ เรื่องของจิต เรื่องของขันธ์คนละเรื่องกัน ก่อนทำอะไรทำการบ้านกันดีๆอย่ามุทะลุก้าวร้าวแบบนี้อีก ฝากให้คิด ก่อนปลาและทีมนักข่าวบุกรุก 1 วัน หลวงปู่บอกว่าคอยดูนะพรุ่งนี้จะมีพวกผีเปรตมาเยอะแยะเลย จากมือปราบสัมภเวสี จะกลายเป็นสัมภเวสีให้คนอื่นปราบแล้วปลาเอ้ย”


https://youtu.be/FroEBI7SdBY

คุณอาจสนใจ

Related News