สังคม

ระทึกกลางดึก ไฟไหม้ห้องพักบ้านเจ้าของกิจการโรงหล่อเหล็ก วอด 1 ชั้น รวม 2 คูหา

โดย passamon_a

14 พ.ค. 2565

40 views

ระทึกกลางดึก เพลิงไหม้ห้องพักบ้านเจ้าของกิจการโรงหล่อเหล็ก วอด 1 ชั้น รวม 2 คูหา


เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 14 พ.ค.65 ร.ต.อ.ญาณาธร สุขสุศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บริษัท หลิ่ง หนัน สตีล จำกัด เลขที่ 1328/65-69 หมู่บ้านฉัตรนคร 2 ถนนกัลปพฤกษ์-สุขาภิบาล 1 แขวงและเขตบางแค กทม. จึงประสานรถดับเพลิง สปภ.เขตบางแค 10 คันรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง ปลูกติดกันจำนวน 5 คูหา ใช้เป็นสำนักงานและที่พักอาศัยของเจ้าของกิจการโรงงานหล่อเหล็ก ซึ่งอยู่ที่ จ.นครปฐม พบแสงเพลิงและกลุ่มควันพวยพุ่งจากห้องนอนบนชั้นที่ 2 ของอาคารคูหาที่ 2 และคูหาที่ 3 เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือผู้พักอาศัยในอาคารรวม 5 ราย ออกมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนใช้หัวฉีดเข้าสกัดกั้นเพลิงใช้เวลานาน 15 นาที จึงสงบ


สอบสวน นายศักดิ์ชัย ธนบดีจิรพงศ์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและครอบครัวรวม 5 คน พักผ่อนอยู่บนห้องนอนชั้นที่ 3 ส่วนจุดที่เกิดเหตุเป็นห้องนอนชั้นที่ 2 ซึ่งเป็นห้องว่างไม่มีคนอยู่ พอเกิดกลุ่มควันและแสงเพลิงขึ้นจำนวนมาก ตนและครอบครัวก็พากันสะดุ้งตื่น รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการช่วยเหลือ ยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ได้อย่างไร เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสรุปสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/-KTuT9KD7Mw


คุณอาจสนใจ

Related News