สังคม

วิน จยย.ขอโทษลูกค้าสาว ยันไม่มีเจตนาอนาจาร แจงเป็นเพียงแค่ไม้กลอง

โดย weerawit_c

24 เม.ย. 2565

655 views

กรณีมีหญิงสาวคนหนึ่งไปใช้บริการจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านรัชดา-ห้วยขวาง แต่ระหว่างซ้อนท้าย ไปสังเกตเห็นว่า คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง พกแท่งปริศนาไว้ในกางเกงด้านหลัง จนทำให้หญิงสาวต้องถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำมาโพสต์เตือนภัย โดยระบุว่า





"เตือนภัย พฤติกรรมช่วงที่ขึ้นรถแรก ๆ มีการปรับกระจกอยู่ตลอด ประมาณ 4-5 รอบ เราก็แปลกใจว่าจะปรับอะไรนัก ช่วงเวลาที่ขับรถจะนั่งเขยิบ ๆ อยู่ตลอด เพื่อให้แท่ง ๆ มันถอยมาหาเรา สลับกับมองกระจกไปมา พอโดนจับได้ก็ปฏิเสธบอกผมจะไปวิ่งงานต่อ พฤติกรรมแบบนี้ ไม่มีทางสำนึกหรอก # เมื่อไหร่กฎหมายจะเอาผิดกับคนพวกนี้เด็ดขาดสักที"





หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงเจตนาของคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง จนช่วงบ่ายวานนี้ (23 เม.ย.) ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร จากนั้นนายปรีชากร อายุ 31 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างในคลิป ก็มาพบตำรวจ และยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาทำอนาจาร แต่ไม้ที่ปรากฏในภาพ เป็นไม้ที่ใช้ตีกลองกับเพื่อนตอนสังสรรค์ โดยวันเกิดเหตุ ไปดื่มกับเพื่อนมา แล้วกำลังจะเข้าบ้าน แต่ลูกค้าโบกเรียก จึงจอดรับ และไม่รู้ว่าจะเก็บไม้ไว้ไหน เพราะใต้เบาะเก็บของไว้เต็มแล้ว จึงสอดไว้ในกางเกง





ส่วนผู้เสียหาย ก็ยอมรับคำขอโทษและไม่ติดใจเอาความ แต่เรื่องที่เกิดขึ้น ก็ทำให้เธอจิตตก ทำอะไรไม่ถูก จึงฝากนายปรีชากร ว่าอย่าทำแบบนี้อีก หากจะพกก็ควรใส่ไว้ใต้เบาะรถจะดีกว่า





เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ กระทำการอันควรขายหน้า ต่อธารกำนัล โดยกระทำการลามกอย่างอื่น และใช้รถไม่ตรงประเภทที่จดทะเบียนไว้ โดยเปรียบเทียบปรับข้อหาละ 1,000 บาท


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/paL5yF3zawI

คุณอาจสนใจ

Related News