สังคม

2 คนร้ายควงปืน บุกปล้นร้านทองกลางเมืองลำพูน กวาดทอง 8 ถาด หนี

โดย passamon_a

24 เม.ย. 2565

16 views

ลำพูน - คนร้าย 2 คน ขับรถกระบะบุกปล้นทองกลางเมือง กวาดทองคำ 8 ถาด โจรทำปืนตกก่อนย้อนกลับมาเก็บปืน หลบหนี ตำรวจเจอรถจอดในโรงงาน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 5 กิโลเมตร


วันที่ 24 เม.ย.65 ช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 08.12 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นทองร้าน ห้างทองนริศรา สาขาตลาดจตุจักรลำพูน จ.ลำพูน


กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ คนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมชุดทหารลายพราง สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ ปิดบังใบหน้า บุกปล้นทองภายในร้าน โดยพกอาวุธปืนลูกซอง และ ปืนสั่น มาด้วย


คนร้ายหนึ่งคนกระโดดข้ามเคาท์เตอร์ หยิบถาดทองคำ มาวางไว้ตรงตู้กระจก ส่วนคนร้ายอีกคนเป็นคนหยิบถาดทองวิ่งออกไปเก็บในรถกระบะที่จอดอยู่หน้าร้าน คนร้าย 2 คนช่วยกันหยิบทองแบบเร่งรีบ ระหว่างนั้นหนึ่งในคนร้ายทำปืนตกในร้าน เพราะมัวแต่หยิบถาดทองที่มีขนาดใหญ่ ก่อนจะวิ่งกลับมาเก็บปืน และขับรถหลบหนีไป คนร้ายกวาดทองคำได้ 8 ถาด ส่วนน้ำหนักและความเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ


ต่อมา ตำรวจภูธร สภ.เมืองลำพูน ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมืองลำพูน สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย รถที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสายตรวจกำลังขับรถไล่ล่าคนร้ายในพื้นที่ ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน และพบว่าคนร้ายนำรถไปจอดในโรงงานรับซื้อขยะรีไซเคิลแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากร้านทองที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร ต่อมาได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/77K1zsDip-M

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปล้นร้านทอง ,ลำพูน ,โจรชิงทอง

คุณอาจสนใจ

Related News