สังคม

โผล่อีก! เหยื่อสาววัย 25 แจ้งความเอาผิด 'รองหัวหน้าพรรค' ถูกลวนลามเมื่อปี 64

โดย weerawit_c

17 เม.ย. 2565

51 views

วานนี้ (16 เม.ย.) หญิงสาววัย 25 ปี เข้าพบพลตำรวจตรีธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์  ที่เคยก่อเหตุลวนลามเธอเมื่อต้นปี  2564 ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองเชียงใหม่



โดยหญิงสาววัย 25 ปีที่ตกเป็นเหยื่อ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อสองปีก่อนนั้นเธอรู้จักกับผู้ก่อเหตุในงานสัมนาที่เชียงใหม่หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาทักทายพูดคุยด้วย ซึ่งด้วยโปรไฟล์ผู้ก่อเหตุเป็นคนมีชื่อเสียงเธอจึงได้พูดคุยด้วยและแลกเบอร์โทรศัพท์และมีไลน์คุยกัน



ต่อมาเมื่อต้นปี 2564 ผู้ก่อเหตุได้โทรมาหาบอกว่าจะมีการสัมนาเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจและคริปโตที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตนเองได้สนใจจึงตอบตกลงและนัดกับผู้ก่อเหตุเจอกันที่โรงแรมที่จะจัดงาน แต่เมื่อไปถึงที่โรงแรมกลับไม่พบว่ามีการจัดงานตนเองจึงโวยวายและพูดเสียงดัง ซึ่งผู้ก่อเหตุก็พยายามทำท่าทางให้ตนเบาเสียงลงและทำทีโทรหาคนจัดงานเพื่อให้ตนตายใจ ก่อนจะอ้างว่าคนจัดงานให้ไปรอที่ห้องพักภายในโรงแรมก่อน ซึ่งตนก็เดินตามไปเพื่อไปรอแต่ระหว่างรอนั้นผู้ก่อเหตุก็พยายาม ชวนพูดคุยเรื่องการศึกษาก่อน



หลังจากนั้นเริ่มพูดคุยเรื่องเพศสัมพันธ์ถามตนว่าเคยมีแฟนไม ตนบอกว่าไม่มี ซึ่งผู้เสียหายก็ย้ำว่าไม่มีจริงๆ เหรอก่อนจะจับมือของตนไปดูลายมือ ซึ่งตนก็ตกใจที่จู่ๆ มาจับมือตนเองซึ่งตนเองก็ตั้งตัวไม่ทันก่อนจะบอกว่าลายมือตนดีนะวาสนาดี ต่อจากนั้นก็ขยับมานั่งใกล้ๆ ตนเอง ก่อนจะเข้ามาจูบปากตัวเอง ตนเองตกใจมากรีบลุกและใช้มือขยี้ปากอย่างขยะแขยงแล้วรีบลุกขึ้นเปิดประตูวิ่งออกมาที่ลานจอดรถ เพื่อจะขับรถกลับ ซึ่งจะร้องให้คนช่วยก็ไม่ได้เพราะกลัวว่าจะมีลูกน้องของผู้ก่อเหตุอยู่ที่นั่นหรือเปล่า



เมื่อถึงลานจอดรถผู้ก่อเหตุก็ตามตนจนทันและหอมแก้มตนไปทีหนึ่ง ซึ่งตนตกใจมากก่อนจะรีบขับรถกลับมาบ้านและมาเล่าให้ครอบครัวฟังถึงเรื่องดังกล่าว และรับไม่ได้กับพฤติกรรมของชายคนนี้ จึงได้แต่เก็บไว้เรื่อยมาเพราะเขาเป็นคนมีชื่อเสียง ไปบอกใครก็จะไม่มีใครเชื่อ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุยังโทรมาหาเธออีก ซึ่งเธอจึงได้บล็อกเบอร์โทร แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ละความพยายามใช้เบอร์ใหม่โทรมาหาเธอเรื่อยรวมแล้วประมาณ 5 เบอร์ ซึ่งเธอได้บล็อกทั้งหมด ทุกวันนี้เธออยู่อย่างหวาดระแวงเมื่อมีเบอร์แปลกๆ โทรมา



ด้านพลตำรวจตรีธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากผู้เสียหายว่าจะประสงค์จะมาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี ในขณะนี้ก็ได้จัดพนักงานสอบสวนหญิงทำการสอบปากคำผู้เสียหายก่อนแล้วเข้าสู่กระบวนการสอบสวนในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งต้องรวบรวมพยานหลักฐานว่ามีการเชื่อมโยงกันอย่างไร และคดีดังกล่าวขาดอายุความหรือไม่ เนื่องจากผ่านมากว่า 1 ปีแล้ว โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/gDgd0Y_y8_Y

คุณอาจสนใจ

Related News