สังคม

นาทีเบนซ์หลุดโค้ง พุ่งชนร้านพังยับ ชาวบ้านผวารถหลุดโค้งบ่อยครั้ง

โดย passamon_a

3 เม.ย. 2565

52 views

ระทึก รถเบนซ์หลุดโค้งพุ่งชนร้านค้าข้าวพังยับ คนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี ขณะชาวบ้านใกล้เคียงต้องนอนด้วยความผวา รถหลุดโค้งบ่อยครั้ง


เวลา 02.30 น. วันที่ 3 เม.ย.65 พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รุดตรวจอุบัติเหตุรถเบนซ์ชนบ้านประชาชน เหตุเกิดบริเวณถนนมหาราช ใกล้สี่แยกไฟแดงควนสะตอ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมประสานกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าติดกันหลายหลัง ตั้งอยู่ริมถนนมหาราชฝั่งออกเมือง ตรงร้านขายข้าวสาร พบรถเบนซ์ รุ่น E350e สีบอร์น ทะเบียน กร 1551 ภูเก็ต สภาพพุ่งชนทะลุฝาร้านเสียหาย จอดสนิทอยู่กลางร้านข้าวสาร ข้าวสารและสิ่งของต่าง ๆกระจัดกระจายเกลื่อน ในที่เกิดเหตุไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนผู้ขับขี่ทราบว่ามาด้วยกันสองคนเป็นหญิงชาย หลังเกิดเหตุได้ออกจากรถเดินหลบหนีไป


โดยช่วงเกิดเหตุกล้องวงจรปิดภายในอู่ซ่อมรถติดกับร้านขายข้าวสารที่อยู่ติดกัน จับภาพวินาทีรถเบนซ์พุ่งชนไว้ได้ ในคลิปได้ยินเสียงเบรกรถดังสนั่น หลังจากนั้นรถก็พุ่งชนทะลุฝาร้าน ก่อนจะจอดสนิท ซึ่งหลังเกิดเหตุชาวบ้านเผย มีชายหญิงออกมาจากรถและได้เดินหนีไป โดยเจ้าของอู่ถ่ายคลิปเป็นหลักฐานไว้ ตำรวจตรวจสอบภายในรถพบเอกสารผู้ครอบครองชื่อนายเอกพงศ์ ไตรบุญ อายุ 32 ปี ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนอีกครั้งว่าใช่ผู้ขับขี่ในคืนเกิดเหตุหรือไม่


ต่อมาช่วงประมาณ 03.30 น. มีหญิงสาวรายหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นวลแพร สุขศรีเมือง อายุ 34 ปี มีบาดแผลร่องรอยขีดข่วนตามขาและแขน ได้ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุเพียงคนเดียว ซึ่งชาวบ้านระบุว่า ใช่หญิงสาวคนที่มากับรถเบนซ์คันเกิดเหตุ ทางตำรวจจึงเชิญตัวสอบสวน แต่ยังคงให้การวกไปวนมา


น.ส.นวลแพร เผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้กลับจากเที่ยวผับแห่งหนึ่งใจกลางเมืองกระบี่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถก็พุ่งเข้าชนร้านดังกล่าวจนเสียหาย


ด้าน นางนงเยาว์ ชูสังข์ ญาติเจ้าของอู่อยู่ติดกับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้นอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องนอน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงชนดังสนั่น จึงรีบลุกออกมาดู พบว่ามีรถพุ่งเข้าชนร้านขายข้าวสารซึ่งอยู่ติดกันจนพังเสียหาย แต่โชคดีรถไม่พุ่งทะลุมาถึงที่นอน


นายทรงพล สิงห์ชู เจ้าของอู่ เผยว่า ตรงจุดนี้เป็นทางโค้งเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก ตนอยู่มาเกือบ 10 ปี เกิดเหตุแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงกลางคืน และเมื่อสัปดาห์ก่อนก็เพิ่งเกิดอุบัติเหตุรถแหกโค้งชนเสาไฟหักไปหลายต้น และครั้งนี้ก็เกิดขึ้นอีก ส่วนใหญ่ขับเร็วและมึนเมา จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบหาวิธีแก้ปัญหา และควรติดตั้งราวเหล็กกันชน และไฟสัญญาณเตือน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำอีก ตอนนี้ทุกคนที่อยู่ระแวกนี้ ต่างผวานอนหลับแต่ละคืนกังวลมาก ไม่รู้จะมีรถพุ่งเข้าชนอีกเมื่อไหร่


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/s86_nyDJoMU

คุณอาจสนใจ

Related News