สังคม

ฉาวอีก! การ์ดสถานบันเทิงพัทยา ผลักชาวต่างชาติล้ม หัวฟาดเลือดอาบ

โดย passamon_a

27 มี.ค. 2565

855 views

เมื่อเวลา 22.58 น. วันที่ 27 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติ ถูกการ์ดดูแลสถานบันเทิงผลักออกจากร้านจนล้มหัวฟาดพื้น นอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน บริเวณหน้าร้าน COBRA LOUNGE PATTAYA ถนนทัพพระยา ซอย 5 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ที่เกิดเหตุหน้าร้านพบว่ากระถางต้นไม้กระจัดกระจายเกลื่อน และมีกองเลือด นอกจากนี้ยังพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเลือดไหลออกมาจากศีรษะ​เป็นจำนวนมาก นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา จึงได้เข้าทำการระงับเหตุ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาต่อไป


ข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ถ่ายภาพอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้เข้ามากีดกันไม่ยอมให้ถ่าย สร้างความงุนงงให้กับผู้สื่อข่าวเป็นอย่างมาก และขณะเดียวกันผู้บาดเจ็บกำลังนอนรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาปฐมพยาบาลอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินไปดึงแขนของนักท่องเที่ยวเพื่อให้ลุกขึ้น แต่ด้วยความเจ็บปวดนักท่องเที่ยวได้ร้องจนเสียงหลงออกมา


อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ความรุนแรงจากพนักงานของร้านเกิดขึ้นในเมืองพัทยาบ่อยครั้ง ซึ่งเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุการณ์ พนักงานรักษาความปลอดภัยของตลาด แหล่งรวมสถานบันเทิง ภายในซอยบัวขาว ชกนักท่องเที่ยววัยชรา จนล้มหัวฟาดได้รับบาดเจ็บมาแล้ว กระทั่งเกิดเหตุการณ์รุนแรงครั้งนี้ขึ้น จึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งแก้ปัญหาเพิ่มมาตรการคาดโทษ ต่อสถานบริการที่กระทำผิด เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี รวมถึงความมั่นใจของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาด้วย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/w38o6tdwQgk

คุณอาจสนใจ

Related News