สังคม

นาทีรถทัวร์ชนตอม่อสะพาน ดับเพิ่มเป็น 8 ราย เร่งตรวจสอบสาเหตุ

โดย passamon_a

13 มี.ค. 2565

1.5K views

กรณีเกิดอุบัติเหตุใหญ่ รถทัวร์โดยสาร 2 ชั้น สีฟ้าขาว วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ-สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ชนตอม่อใต้สะพานลอยต่างระดับ บริเวณถนนมิตรภาพ กม.4-500 ม.8 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี มีผู้เสียชีวิต 7 ราย และบาดเจ็บอีก 23 ราย นั้น  


ความคืบหน้า วันที่ 13 มี.ค.65 มีผู้เสียชีวิยเพิ่ม จาก 7 ราย เพิ่มอีก 1 ราย เป็นผู้หญิง เสียชีวิตในช่วงเช้าของวันนี้ รวมเสียชีวิตเป็น 8 ราย สำหรับ นายนรินทร์ หงษ์สา อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับนั้น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ปากแตก ฟันหัก 1 ซี่ ตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสระบุรี


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปดูสภาพที่เกิดเหตุ พบว่า เป็น กม. 4-500 ถนนมิตรภาพ (ขาเข้าเมืองสระบุรี) ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี สภาพเกาะกลางถนน ซึ่งเป็นแท่นปูนโดนชนอย่างหนัก เสียหาย เสาไฟฟ้าพังจำนวน 1 ต้น ร่องรอยของตอม่อสะพานต่างระดับมีร่องรอยเฉี่ยวชน เสียหายเป็นบางส่วน


จากนั้นได้เดินทางไปดูสภาพรถทัวร์คันดังกล่าว ที่อู่โก้ การช่าง ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองสระบุรี ซึ่งเป็นที่เก็บรักษารถของกลาง จากการตรวจสอบพบว่าสภาพรถพังยับเยิน บริเวณด้านแถบขวาของตังรถพังเสียหายหมด ล้อหน้าด้านคนขับสภาพมีร่องรอยแตกของตัวยาง และล้อคู่หลังแตกเสียหาย ส่วนภายในรถนั้นเสียหายแทบทั้งหมด


สำหรับในช่วงเวลา 10.00 น. ของวันนี้ ทางสำนักงานขนส่ง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสระบุรี สำนักงาน ปภ.สระบุรี บริษัทประกันภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาร่วมประชุม และสรุปสาเหตุในการเกิดเหตุในครั้งนี้ และจะทำการเยียวยาผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ ต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gvDM7CGxsQk

คุณอาจสนใจ

Related News