สังคม

'หนุ่ม กรรชัย' ยันไม่ได้เปิดประเด็นถาม 'แม่แตงโม' เรื่องเงิน 30 ล้าน

โดย weerawit_c

6 มี.ค. 2565

76 views

จากกรณีที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว “แตงโม นิดา” ได้ออกรายการโหนกระเเส ของพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น จนภายหลังการให้สัมภาษณ์ในรายการ ทำให้เกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ตีกลับมาที่ “แม่แตงโม” โดยเฉพาะประเด็นเงิน 30 ล้านนั้น



จากนั้นแม่แตงโม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องประเด็นเงิน 30 ล้านว่า ไม่ได้หมายความว่าจะมาเอาเงินเขามา 30 ล้าน คุณแม่แค่สมมติขึ้นมา แต่มีการพูดคุยเรื่องเงินจริงๆแต่ยังไม่ได้คำนวณ ซึ่งคุณตำรวจแนะนำมา แต่ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้พูดว่าสมมติ ซึ่งยืนยันว่าเรื่องเงิน 30 ล้านมันไม่ใช่ประเด็น



โดยล่าสุด ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กของ “หนุ่ม กรรชัย” โดยได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า “เมื่อวานเป็นหมา วันนี้เป็นแพะ” โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก



ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ ทนายตั้ม ษิทรา ไลฟ์จัดรายการหอนกระแส ผ่านทางเพจรายการโหนกระแส ซึ่งคดีการตกน้ำเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ยังมีเงื่อนงำให้สังคมสงสัย โดยประเด็นที่เป็นดรามาเมื่อวานนี้ คือ หลังจากที่แม่ของแตงโม ได้พูดเรื่องเงินค่าปลงศพที่จะเรียกจาก ปอ-โรเบิร์ต ซึ่งแม่ได้มีการพูดว่า ยกโทษให้ 100% เพราะมีความจริงใจ และเรียกเป็นเงิน 30 ล้านบาท



โดยประเด็นนี้ หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า เข้าใจ เพราะแม่ของแตงโมอยู่คนเดียว และแตงโมส่งเงินให้หลักหมื่น แต่ที่แม่พลาดคือศพของแตงโมยังไม่ตั้ง หนุ่ม กรรชัย ได้บอกว่า บอกแม่ว่าเรื่องคดีของแตงโมพูดได้เต็มที่ ซึ่งตนก็ไม่ได้พูดเรื่องเงินเลย แต่พอแม่หลุดพูดออกมาแล้ว ตนเองซึ่งอยู่ด่านหน้าก็ต้องไล่ถามไป เพราะหากตนไม่ถาม คนก็จะหาว่าตนเตี๊ยมกันไว้หรือเปล่า ทนายตั้ม ก็เสริมว่า เร็วไปหน่อยที่จะพูดเรื่องเงิน ไปพูดที่ศาลก็ได้ รถทัวร์จึงเปลี่ยนทิศ



ขณะที่แม่ของแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์กับ 'อีจันบันเทิง' ว่า ขอยืนยันว่าเป็นเพียงการสมมติให้ฟังว่าถ้าแตงโมมีรายได้ปีละ 1 ล้านบาท และมีชีวิตอีก 30 ปี ก็จะหาเงินได้อีก 30 ล้านบาท และก็ไม่ได้จะเอาเงินตอนนี้ด้วย ตอนนี้สนใจแต่เรื่องคดี ส่วนเรื่องเงินเป็นเรื่องของอนาคตที่ศาลจะตัดสิน และหากศาลตัดสินว่าจะไม่ได้เงินก็ไม่ได้ติดใจ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/AclL8D4cdf8

คุณอาจสนใจ