สังคม

นักศึกษาสาวป่วยโรคซึมเศร้า ตกหอพักบาดเจ็บสาหัส

โดย passamon_a

5 มี.ค. 2565

331 views

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 5 มี.ค.65 พ.ต.ท.ภาดล บัวเพ็ง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง รถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ร่วมด้วยช่วยกัน


ที่เกิดเหตุเป็นตึก M2 ที่พื้นชั้นล่างพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวอารียา อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอนคว่ำหน้าบาดเจ็บอยู่หลังตึกซึ่งสูง 8 ชั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกัน นำมาปฐมพยาบาลและประสานงานรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ มารับผู้บาดเจ็บไปรักษา


จากการสอบถาม นายกริชไท อายุ 21 ปี บอกว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นแฟนของตนเอง ซึ่งแฟนสาวน่าจะตกลงมาจากชั้น 8 เพราะตนเองกับแฟนพักอยู่ชั้น 8 ซึ่งเป็นระเบียงเดินออกมาได้ ซึ่งแฟนสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อัลไซเมอร์ และกินยารักษาอยู่ ซึ่งขณะนี้ทางแพทย์ให้แฟนสาวหยุดเรียนก่อน ซึ่งตนอยู่กับแฟนตลอดเวลา และก็หลับไป พอตนเองตื่นมาตี 5 แฟนสาวหายไป ซึ่งตนเองก็มาดูที่ระเบียงแต่ก็ไม่เจอ เลยมาถาม รปภ.ขอเช็คกล้องวงจรปิด ซึ่งทาง รปภ.บอกว่าต้องรอ 8 โมงเช้า และตนเองก็มาดูที่หลังตึกก็เห็นแฟนสาวนอนคว่ำหน้าอยู่ที่ระหว่างซอกตึกกับถังน้ำ จึงได้ไปเรียก รปภ.ให้มาช่วยเหลือ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้าน พ.ต.ท.ภาดล บัวเพ็ง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พบว่ามีถังน้ำแตก 1 ใบ พร้อมทั้งบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน



รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/r1JdKcqClYY


คุณอาจสนใจ

Related News