สังคม

สั่งย้ายแล้ว! หัวหน้าอุทยานฯ ปมจัดปาร์ตี้โคโยตี้ ฉลองวันเกิดเจ้าพ่อ กลางเขาใหญ่

โดย weerawit_c

29 ม.ค. 2565

55 views

เพจ วงไม้เลื้อย แบนด์ ได้แชร์บรรยากาศการแสดงดนตรีหน้าค่ายสุรัสวดี อุทยานฯเขาใหญ่ ในคืนวันที่ 26 มกราคม ด้วยความสนุกสนานของ จนท.อุทยานฯ ที่มีการเลี้ยงโต๊ะจีน ประมาณ 40 โต๊ะ สวมใส่ชุดพราง บางคนก็ใส่ครึ่งท่อน ยืนเต้นสนุกสนานหน้าเวที  ส่วนบนเวทีก็เป็นการเต้นของแดนเซอร์ นุ่งน้อย ห่มน้อย


โดยช่วงเช้ามีการจัดงานพิธีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ช่วงบ่ายมีจัดแข่งกีฬาเจ้าหน้าที่ และช่วงเย็นมีการจัดงานเลี้ยงปีใหม่ให้แก่เจ้าหน้าที่ การจัดงานมอบของขวัญของชำร่วยให้แก่เจ้าหน้าที่แบบโต๊ะจีนกว่า 40 โต๊ะ โดยมีวงดนตรีชื่อดังมาบรรเลงเพลงเสียงกระหึ่ม พร้อมมีสาวๆ โคโยตี้นุ่งน้อยห่มน้อยออกมาเต้นโชว์ท้าทายบนหน้าเวที

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม นายอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต หัวหน้าอุทยานฯเขาใหญ่  ถึงการจัดงานครั้งนี้ โดยนายอดิศักดิ์ กล่าวสั้นๆว่า "การจัดงานเพื่ออยากให้ลูกน้องได้มีความสุขหลังการปฏิบัติหน้าที่มาตลอดทั้งปี ส่วนการผิดพลาดการจัดงานขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว และขอตัวไปติดตามรักษาช้างป่าที่ได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี "


นายอดิศักดิ์ หัวหน้าอุทยานฯได้พูดกับ จนท.ว่าเหตุการที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ คงมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน ตนเองขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งกลุ่มอนุรักษ์และคณะกรรมการที่ปรึกษาอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ไม่ทราบเรื่องมาก่อนว่าจะจัดงานเล่นคอนเสิร์ตขนาดนี้ เนื่องจากระเบียนของกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เมื่อทราบเรื่องแล้วทุกคน รวมทั้งประชาชนจำนวนมากต่างแปลกใจเกิดขึ้นได้ยังไง


นอกจากี้นายอดิศักดิ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กหลังเกิดประเด็นดรามา โดยบอกว่า “ผมต้องกราบขอโทษ ผู้บังคับบัญชา พี่น้องประชาชนและทุกๆท่านเป็นอย่างสูงนะครับ กรณีมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับการจัดงานปีใหม่ ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ในลักษณะที่ส่งผลกระทบต่อองค์กร เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นผมขอยอมรับผิดคนเดียวครับ”


นายดำรัส โพธิ์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักอุทยานแห่งชาติ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากผู้หวังดีว่ามีการจัดวงดนตรีแดนเซอร์ โคโยตี้ ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา


เบื้องต้น ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว พบว่าเป็นข้อเท็จจริง จึงได้คุยกับนายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติฯ ซึ่งนายธัญญาระบุว่า หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นความจริง ถือว่าไม่สมควร เบื้องต้นจะย้ายนายอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ออกจากพื้นที่ และจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/TsYTH6OMrnw


คุณอาจสนใจ

Related News