สังคม

หนุ่มง่วงนอน ฝืนขับเก๋งส่งเพื่อนตามบ้าน หลังสังสรรค์ปีใหม่ เกิดวูบหลับใน รถคว่ำดับคาที่

โดย thichaphat_d

1 ม.ค. 2565

30 views

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 1 ม.ค.2565 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณปากซอยลาดพร้าว 43/2 ถนนลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน มุ่งหน้าโชคชัย 4 ริมฟุตปาธใกล้กับสะพานลอยคนข้าม พบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถพังยับเยิน ชิ้นส่วนและสิ่งของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น

ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นวัยรุ่นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสาริกข์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นวัยรุ่นชายอีก 3 รายที่นั่งมาในรถคันดังกล่าว อายุระหว่าง 20 -25 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.เปาโล โชคชัย 4

สอบถามผูัเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ช่วงเวลานั้นถนนโล่งไม่ค่อยมีรถวิ่งผ่าน จู่ๆก็ได้ยินเสียงรถยนต์คว่ำดังสนั่น จึงวิ่งมาดูพบว่ามีคนเจ็บเป็นวัยรุ่นชาย 3 คนคลานออกมาจากรถ และมีคนขับเป็นชายวัยรุ่นอีกคนได้รับบาดเจ็บหมดสติติดภายในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายสาริกข์ ซึ่งทำงานเกี่ยวกับขนส่งจากต่างประเทศ และผู้บาดเจ็บได้ไปกินเลี้ยงสังสรรค์ฉลองปีใหม่กันที่ร้านอาหาร ย่านลาดพร้าว ขณะที่นั่งร่วมสังสรรค์กันนายสาริกข์ ผู้ตายไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่มีอาการคล้ายกับง่วงนอน แต่ยังฝืนนั่งคุยกับเพื่อนๆ

จนกระทั่งงานสังสรรค์ฉลองปีใหม่เลิก นายสาริกข์ได้ขับรถพาเพื่อนอีก 3 คนไปส่งที่พักย่านรามคำแหง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายเกิดอาการวูบหลับใน ส่งผลทำให้รถวิ่งเสียหลักพุ่งชนขอบทางถนนก่อนที่รถจะพลิกคว่ำดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ต้องรอให้อาการผู้บาดเจ็บดีขึ้น จึงทำการสอบปากคำ รวมทั้งจะทำการตรวจสอบกล้องหน้ารถคันที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ก่อนจะสรุปหาสาเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้นำส่งชันสูตรศพ ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Az2zqUg1bZo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถคว่ำ ,ลาดพร้าว ,คนขับหลับใน

คุณอาจสนใจ