สังคม

รวบเพื่อนบ้าน ทำร้ายคนแก่สลบ ขอโทษ ฉุนชอบมองหน้า-มีปัญหาเรื่องที่จอดรถ

โดย passamon_a

11 ธ.ค. 2564

222 views

รวบชายหัวร้อน กระทืบคนแก่สลบคาที่ ฉุนชอบมองหน้าและมีปัญหาเรื่องที่จอดรถ ขอโทษที่ทำรุนแรงแต่อดทนมานาน ด้านลูกสาวผู้บาดเจ็บ งง มีปัญหาเรื่องที่จอดรถแต่ทำร้ายคนแก่


จากกรณีคลิปเหตุการณ์ ชายชราถูกเตะจนล้มลง และยังมีการมาเตะที่หน้าท้อง จนสลบคาที่ โดยคลิปนี้ เพจ เจ๊ม้อยv plus แชร์พร้อมข้อความว่า จะด้วยเหตุใด คุณก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายใคร ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำด้วยค่ะ กระทืบคนแก่แล้วหนี!!…ตามหาชายในภาพ ทำร้ายปู่ และจะต่อยผู้หญิงที่ไปห้าม ตอนนี้ปู่สลบยังไม่ฟื้น ยังอยู่ ICU  ธรรมศาสตร์ ตำรวจต้องการตามตัวเพื่อไปดำเนินคดี ลูกผู้ชายจริง กล้าทำกล้ารับ ติดต่อกลับมาด่วน พฤกษา65/1 ....…มาอัพเดทนะคะ ปู่ยังไม่ฟื้น บอยกับเมียหนีไปแล้ว ทิ้งบ้านไปเลย บอยสอยคนแก่ ช่วยแชร์ให้ปู่ได้รับความยุติธรรม


เมื่อวาน (11 ธ.ค.) หลังรายการนำเสนอไป ช่วงสายพบว่าชุดสืบสวนตำรวจภูธรคลองหลวง จ.ปทุมธานี ก็เข้าไปจับกุมตัว นายเจริญเกียรติ อุทัยวัฒน์ หรือ บอย อายุ 45 ปี ชายในคลิปที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ร.ต.ต.วินิจ สมาหารพันธ์ อายุ 79 ปี ชายสูงอายุในคลิป หลังหลบหนีจากบ้านไปพักอาศัยบ้านญาติในจังหวัดปทุมธานี โดยตำรวจควบคุมตัวมาที่โรงพัก นายบอยไม่ตอบคำถามใด ๆ กับผู้สื่อข่าว พนักงานสอบสวนนำเข้าห้องสอบปากคำทันที


พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เข้าสอบปากคำ เปิดเผยว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข้อมูลพยานหลักฐานและดำเนินการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และให้เจ้าหน้าที่อีก 1 ชุดเข้าไปดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยพบว่าได้สติแล้ว อาการเริ่มดีขึ้น ต้องรอดูว่าการถูกทำร้ายจะมีผลโดยตรงที่ทำให้ให้เกิดโรคแทรกซ้อนหรือไม่


ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ นายบอย ผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ ยอมรับว่า ทำร้ายร่างกายจริง เเต่ไม่เจตนา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องที่จอดรถ กับบ้านของชายชรารายนี้ จึงทำให้เกิดบันดาลโทสะ ต่อมาพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และรอผลการตรวจของแพทย์เพื่อระบุว่าบาดแผลที่ถูกทำร้ายสาหัสหรือไม่ และได้ปล่อยตัวนายบอยไป โดยนัดส่งฟ้องศาลเปรียบเทียบปรับ ช่วงเช้าวันที่ 11 ธ.ค.


จากนั้นนายบอย ก็เดินออกจากห้องสอบสวน โดยระหว่างนั้นก็เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ขอโทษที่ทำร้ายคนชรา แต่ไม่มีเจตนาและไม่ได้เมา ที่ก่อเหตุนั้นเพราะถูกมองหน้า และมีปัญหากับบ้านนี้มานาน กับเรื่องที่จอดรถ ซึ่งบ้านอยู่ติดกันและมีที่กลับรถของหมู่บ้านอยู่ตรงกลาง แต่บ้านของชายชรา มีสิ่งของวางไว้ทำให้กลับรถลำบาก ขอโทษที่ต้องทำรุนแรงแบบนี้ จากนี้ไปก็จะกลับอยู่บ้านหลังเดิมส่วนปัญหาที่จอดรถนั้นก็จะให้ทางนิติหมู่บ้านเข้ามาช่วยดูแล เพราะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้


ทีมข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี ภายในหมู่บ้านซึ่งเป็นเทาเฮาส์ 2 ชั้นปลูกติดกัน และจะมีจุดกลับรถในหมู่บ้านเป็นระยะ สอบถาม คุณไพลิน  ลูกสาว เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ไม่รู้มาก่อนว่าคุณพ่อไปทำอะไรให้นายบอยไม่พอใจหรือไม่ หากจะดูในคลิป จะเห็นว่านายบอย ขี่รถ จยย.ผ่านหน้าบ้านไปแล้ว จากนั้นก็จอดรถแล้วเดินมา พ่อซึ่งเป็นชายชรา เดินก็ยังไม่ไหว ก็เดินไปหาและถูกนายบอยทำร้ายร่างกายเตะจนล้มลง และยังมากระทืบที่ท้องซ้ำอีก ตอนนั้นตนอยู่บนบ้านชั้นสองได้ยินเสียงและจะวิ่งลงมาดูแต่ไม่ทันแล้ว นายบอยเห็นว่าพ่ออาการหนักก็รีบหนีออกจากบ้านทันที


ซึ่งหลานสาวบอกว่า ก่อนที่นายบอยจะทำร้ายปู่ มีการด่าทอกันด้วยคำหยาบ จากนั้นนายบอยก็ทำร้ายปู่ ซึ่งไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไร หากพ่อตนเป็นคนผิดก็พร้อมจะขอโทษ แต่อยากรู้ว่าพ่อไปทำอะไรให้โกรธแค้นถึงทำได้ขนาดนี้


ที่ผ่านมาตนพยายามเป็นมิตรเป็นเพื่อนบ้านที่ดี กับนายบอย ทำอาหารไปผูกมิตรเพื่อนบ้าน แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ จึงหยุด และเคยถูกนายบอยร้องเรียนว่า จุดกลับรถซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางติดกับบ้านตน กลับรถไม่ได้เพราะมีรถตนขวางอยู่ ตนก็แก้ปัญหาด้วยการขยับรถเข้ามาข้างในอีก ก็สามารถกลับรถได้คนอื่นก็มากลับรถเช่นกัน จึงไม่เข้าใจว่านายบอยต้องการอะไร หากไม่พอใจเรื่องที่กลับรถ ก็ควรมาคุยกับตนเองไม่ใช่มาทำร้ายคนชรา คนที่ไม่มีทางสู้แบบนี้


ตอนนี้เป็นห่วงอาการของพ่อมาก ยังไม่พ้นขีดอันตราย โดยพบว่าที่ศีรษะบวมปูดจากรอยกระแทก แต่สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน แต่มีน้ำท่วมปอดและกระทบกับหัวใจ ยังต้องรักษาตัวในห้องไอซียู


ทีมข่าวพบกับเพื่อนของนายบอย บอกว่า นายบอยไม่พอใจเรื่องที่กลับรถที่เป็นปัญหาประจำ เพราะรู้สึกว่าไม่เคยได้รับการแก้ไข ทั้งจากบ้านของคุณปู่และทางนิติฯ เวลาที่ดื่มสุรากันก็จะบ่นเรื่องนี้ และชอบบ่นว่า คุณปู่ชอบนั่งมองหน้า เหมือนหาเรื่อง จึงไม่พอใจบ้านนี้มาตลอดตั้งแต่ปี 2557


สำหรับปัญหาที่กลับรถ ที่นายบบอยอ้างว่าเป็นสาเหตุให้ต้องทำร้ายร่างกายนั้น พบว่าในหมู่บ้านนี้จะมีที่ว่างระหว่างบ้านแต่ละล็อค ให้ลูกบ้านได้กลับรถ ซึ่งบ้านของนายบอย อยู่ตรงหัวมุมติดกับที่กลับรถ แต่ที่กลับรถนี้ก็อยู่ข้างบ้านของนางสาวไพลิน มีรถยนต์จอด 1 คัน รถจักรยานยนต์อีก 2 คัน และยังมีสิ่งของวางไว้จำนวนหนึ่ง และพื้นเป็นลักษณะยกสูงกว่าปกติ  


จากการสอบถามเพื่อนบ้านในซอยที่เกิดเหตุ ระบุว่า ปัญหาเรื่องที่กลับรถนี้มีปัญหาจริง และไม่มีใครมากลับรถบริเวณที่เกิดเรื่องเพราะทางชันสูงซึ่งทางนิติทำมาแบบนี้ตั้งแต่แรก และมีรถของบ้านคนบาดเจ็บจอดอยู่ และกลับรถยาก ในขณะที่จุดกลับรถจุดอื่นไม่มีรถจอดแบบนี้ ส่วนกรณีนิสัยของนายบอยกับเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร เรื่องที่เกิดขึ้น จึงเชื่อว่าเป็นความไม่พอใจของบ้านนายบอยและบ้านของคุณปู่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TMND6ZKH4qQ

คุณอาจสนใจ

Related News