สังคม

กระบะเสียหลักพุ่งตกแม่น้ำ ผัวเมียหนีตายรอดหวุดหวิด รถจมทั้งคันต่อหน้า

โดย passamon_a

13 พ.ย. 2564

774 views

ปัตตานี กระบะเสียหลักพุ่งตกแม่น้ำ จมทั้งคัน สองผัวเมียหนีตายรอดหวุดหวิด


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 พ.ย.64 ร.ต.อ.สุวัฒน์ ไชยมณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถเสียหลักพุ่งตกลงในแม่น้ำ ใกล้สะพานตันหยง ริมถนนสายปัตตานี-นราธิวาส ม.1 ต.ตันหยง อ.ยะหริ่ง หลังได้รับแจ้งจึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยไปที่เกิดเหตุ


ไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมากเกาะราวสะพานเพื่อดูเหตุการณ์ดังกล่าว และพบผู้เสียหาย จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายซุลกีฟลี มะยิง อายุ 26 ปี และ น.ส.การีมะ ดวงสาเมาะ อายุ 24 ปี ภรรยา ยืนดูแม่น้ำด้วยสีหน้าตื่นตระหนก หลังหวุดหวิดเสียชีวิตจมน้ำพร้อมกับรถส่วนตัว


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง สามารถทำการกู้ซากรถคันดังกล่าวที่จมแม่น้ำ ที่มีความลึกถึง 7 เมตรไว้ได้ โดย นายซุลกีฟลี ได้เล่าถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า ขณะที่ตนขับรถกระบะยี่ห้อมาสด้า สีขาว 4 ประตู รุ่น บีที 50 โดยมีภรรยานั่งด้านข้าง เดินทางมาจาก อ.ยะหริ่ง และกำลังเดินทางกลับบ้านที่ อ.บาเจาะ ขับตามเส้นทางดังกล่าว ซึ่งระหว่างขับรถได้มีฝนตกหนักและถนนลื่น ปรากฏว่าเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุล้อหน้ารถเกิดสะบัดทำให้บังคับรถไม่ได้ ทำให้รถพุ่งลงแม่น้ำทันที และขณะที่รถกำลังจะจมน้ำ ตนได้ตะโกนบอกภรรยาให้กดกระจกลงแล้วรีบออกจากตัวรถ


ซึ่งระหว่างนั้นมีชาวบ้านซึ่งกำลังพายเรืออยู่ใกล้ ๆ ได้รีบพายเรือมารับตนและภรรยาที่กำลังช่วยเหลือตัวเอง รีบออกจากตัวรถที่กำลังจะจม และเมื่อตนและภรรยาได้ขึ้นบนเรือจนปลอดภัย ปรากฏว่ารถกระบะก็ได้จมหายไปต่อหน้าต่อตา แต่โชคดีที่ตนและภรรยาปลอดภัย ส่วนสาเหตุนั้นเชื่อว่าน่าจะเกิดจากถนนลื่น ถึงแม้ว่าตนเพิ่งจะเปลี่ยนยางรถ ได้เพียง 1 อาทิตย์ก็ตาม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Kr4AZLJ9nNY

คุณอาจสนใจ

Related News