สังคม

ลุงช่างตัดผมให้อภัย แก๊งโจ๋รุมเตะสลบ นำพวงมาลัยกราบขอโทษ เผยรู้จักดี เคยตัดผมให้ตั้งแต่อนุบาล

โดย thichaphat_d

19 มิ.ย. 2564

791 views

นนทบุรี-จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เจ๊ม้อย v plus ได้ลงคลิปปลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคนแก่ในวัดระบุข้อความว่า #ทำร้ายลุงเตะเข้ายอดหน้าจนสลบ แกสติสตังค์ไม่ค่อยดี แถมยังเมา ลุงก็ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ก็ยังเข้าไปทำร้าย คนที่รุมก็ใช่ย่อย มีบางคนที่ห้ามแต่เสื้อแดงก็ยังใส่ไม่ยั้ง ไปทำลายกล้องวัดเพื่อลบหลักฐานไปอีก #คลิปในเม้นท์ 


คิดยังไงกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ทำร้ายคนแก่ (รูดทรัพย์ด้วยมั้ยอ่ะ) ทำลายกล้องของวัด เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนครับณ.วัดเขมาภิรตารามวัดพระอารามหลวง จ.นนทบุรี เขตวัดไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้"


ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 มิ.ย.64 ที่สภ.เมืองนนทบุรี กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายไสว อายุ 51 ปี ที่ศาลาท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว 4 ราย คือนายเอก อายุ 16 ปี นายโจ อายุ 17 ปี ด.ช.บอย อายุ 13 ปี และนายนพพร หรืออาร์ม อายุ 20 ปี ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์


นอกจากนี้ในกลุ่มที่ร่วมทำร้ายนายไสวคือ ด.ช.บอล อายุ 13 ปี ทราบว่าติดโควิด-19 กำลังรักษาตัวอยู่กับครอบครัวในโรงพยาบาล ไม่สามารถเดินทางมาได้ หากรักษาหายจะเรียกตัวมารับทราบข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย


นอกจากนี้กลุ่มวัยรุ่นอีก 5 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ และไม่ได้ร่วมทำร้ายนายไสว ทาง พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำในฐานะพยาน ต่อมานายไสว ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาที่โรงพัก โดยกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุพร้อมผู้ปกครอง ได้นำพวงมาลัยมากราบขอขมา ใช้สถานที่โต๊ะหินเจ้าแม่ต้นไทรที่นับถือของตำรวจและประชาชนหน้าโรงพักทำพิธีขอขมา


ซึ่งนายไสว ได้กล่าวให้อภัยกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ และพูดเตือนอย่าไปทำกับใครอีก เพราะตนเปิดร้านตัดผมมาตั้งแต่ปี 36 ตัดผมให้เด็กพวกนี้ตั้งแต่เรียนชั้นอนุบาล รู้จักพ่อแม่ เด็กพวกนี้ดี แต่เรื่องคดี ก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/j8mG-Ul3QFE

คุณอาจสนใจ

Related News