สังคม

คนขับรถตู้ แทงเพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักกันตาย หลังเมาแล้วมีปากเสียงกัน

โดย passamon_a

25 เม.ย. 2564

170 views

คนขับรถตู้ ใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักกันเสียชีวิต หลังชวนกันไปกินร้านลาบใกล้สถานีขนส่งหมอชิต ก่อนมีปากเสียงกัน ขณะที่คนขายซาลาเปาที่ไปร่วมวงได้รับบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 25 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ที่บริเวณทางออกหมอชิต เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบศพ นายสมศักดิ์ เกียรติกนก อายุ 45 ปี ในตัวไม่พบเอกสารติดตัว สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณราวนมซ้าย 1 แผล และบริเวณท้อง 1 แผล ใบหน้ามีรอยฟกช้ำคล้ายถูกต่อย


โดยระหว่างนั้น มีคนมาบอกว่า ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปนั่งอยู่ในรถตู้สีขาว ที่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบพบ นายไชยา ถาวรเสถียร อายุ 48 ปี อาชีพขับรถตู้ เป็นผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ระหว่างโทรหาแฟนสาว เพื่อแจ้งว่าตนเองแทงคนตาย เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถาม นายไชยา รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยเมื่อก่อเหตุแล้วก็ตั้งใจรอมอบตัว พร้อมของกลางมีดปอกผลไม้ ที่เป็นอาวุธในการก่อเหตุแทงคนตาย


จากการสอบถามผู้ก่อเหตุเบื้องต้น ยังคงให้การวกไปมา เนื่องจากมีอาการเมาสุรา โดยอ้างว่าช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้มารู้จักกับผู้เสียชีวิต และชายอีกคน ซึ่งเป็นคนขายซาลาเปา และได้ชวนกันไปนั่งกินดื่มกันที่ร้านลาบ ข้างหมอชิต และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไป ส่วนผู้ก่อเหตุก็ขึ้นไปนั่งรถตู้ ไม่นานหลังจากนั้นผู้เสียชีวิต และคนขายซาลาเปา ก็เดินมาเคาะรถของตนเองคล้ายกับหาเรื่อง และเปิดประตูรถเข้ามา ตนเองจึงได้ใช้มีดแทงทำให้นายสมศักดิ์ เสียชีวิต ส่วนคนขายซาลาเปาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งได้นั่งแท็กซี่ไปโรงพยาบาลแล้ว


ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สน.บางซื่อ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม และจะเรียกชายอีกคน ซึ่งเป็นคนขายซาลาเปา ที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เข้ามาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริง เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี และจะได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YC_3CDr_lmU

คุณอาจสนใจ

Related News