สังคม

นำตัว 2 คนร้าย ทำแผนจำลองเหตุการณ์ ยิง 2 วัยรุ่นดับหน้าร้านสะดวกซื้อ

โดย weerawit_c

10 เม.ย. 2564

36 views

ปทุมธานี - ตำรวจสืบสวน สภ.ธัญบุรี ได้นำตัวนายนพเก้า หรือนพ คุ้มแก้ว อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่215/2564ลงวันที่ 8 เมษายน 2564 ซึ่งต้องหาความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนฯ 2.นายณัฐพล หรือ ต้น กล่ำเจริญ อายุ 22 ปี จำลองเหตุการณ์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพกรณีคนร้ายทั้งสองคนได้ใช้อาวุธปืนยิงหน้าหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์ หมู่ 3 บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้นายสันทัศน์หรือไอซ์ ปิ่นแก้ว อายุ 17 ปีและนายจารุวัฒน์หรือกอล์ฟ เกิดผล อายุ 17 ปีเสียชีวิต และนายนนท์กฤช นูพิมพ์ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส


ส่วนนายนพเก้า หรือนพ คุ้มแก้ว อายุ 25 ปี (ผู้ต้องหา) รับสารภาพว่าตนเองเป็นคนยิงและอยากจะขมาพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนแต่ให้ทางพ่อกับแม่ผู้เสียชีวิตนำรูปของผู้ตายมาที่สภ.ธัญบุรีโดยไม่ให้มีไครติดตามมาเพราะตนเองก็กลัวถึงความไม่ปลอดภัยเช่นกัน


ด้าน พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 กล่าวว่ากรณีที่มีเหตุคนร้ายปืนหน้าหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์ หมู่ 3 บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้นายสันทัศน์หรือไอซ์ ปิ่นแก้ว อายุ 17 ปีและนายจารุวัฒน์หรือกอล์ฟ เกิดผล อายุ 17 ปี เสียชีวิต และนายนนท์กฤช นูพิมพ์ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส


ซึ่งเมื่อคืนทางด้านผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับตำรวจและเข้าใจว่าคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นเป้ฯพวกเดียวกับนายแซ๊คจึงได้ยิงปืนสาดเข้าไป และมารู้ทีหลังว่าผู้ตายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันเลยส่วนอาวุธปืนเป็นขนาด.38 และน่าสงสารผู้เสียชีวิตทั้งสองคนมากแต่อย่างไรก็ต้องติดตามตัวนายแซ๊คมาสอบถามโดยจะดำเนินคดีทุกข้อหากับมือปืนทั้งสองคนและจะคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนเพราะเป็นคดีที่สะเทือนขวญประชาชน


ส่วนนายขรรค์ชัย งิ้วออก อายุ 18 ปี เพื่อนรุ่นพี่นายกอล์ฟที่เสียชีวิตบอกว่าตนเองก็อยากให้ผู้ต้องหาไปขมาศพน้องของตนเองเพราะอีกไม่กี่ปีก็จะได้บวชให้พ่อกับแม่แล้วแต่ก็ต้องมาจบชีวิตลงโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลยซึ่งพวกตนก็ไม่มีไครอยากทำร้ายผู้ต้องหาหรอกเพราะทำไปก็ไม่ทำให้น้องตนเองฟื้นขึ้นมาได้และมันจะเป็นคดีบานปลาย


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/6SnQRzh0p9A

คุณอาจสนใจ

Related News