สังคม

'แซ็ก' อดีตมือกีต้าร์วงอินเฟมัส โร่แจ้งความ หลังตกอับหางานร้านคาราโอเกะ ถูกพนักงานใช้ขวดตีหัวแตก

โดย weerawit_c

20 มี.ค. 2564

27 views

ชลบุรี - วานนี้ (19 มี.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิวลักษณ์ หินแก้ว หรือแซ็ก อดีตมือกีตาร์ วงอินเฟมัส เจ้าของเพลงฮิต ละเลย คนกลางคืน ระแวง ที่โด่งดังในยุค 90 หลังจากที่แซ็ก ออกจากวงอินเฟมัสแล้ว ก็ยังคงทำงานในสายงานดนตรี เดินสายเล่นกีตาร์เลี้ยงชีพ ตามสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ก็ตกงาน เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย จึงได้ไปสมัครงาน ที่ร้าน ดิบดี คาราโอเกะ ภายในซอยกอไผ่ 2 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ซึ่งนายศิวลักษณ์ หินแก้ว หรือแซ็ก โชว์ร่องรอยบาดแผลฉีกขาดหลายจุดบนศีรษะ พร้อมด้วยแฟนสาว คือน.ส.อรอุมา ผิวเฟื่อง อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า ได้เริ่มไปทำงานที่เป็นคาราโอเกะเป็นวันแรก ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ก็ได้ดื่มสุราไปเยอะ ซึ่งภายในโต๊ะก็มีทั้ง พนักงานและลูกค้า ร่วม 10 คน จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ของวานนี้ (19 มี.ค.) กลับถูกพนักงานในร้านใช้ขวดเบียร์ตีหัวจนแตกเลือดอาบ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าพนักงานทำร้าย เพราะสาเหตุอะไร อาจจะเป็นเพราะพูดจาไม่ถูกใจคู่กรณีรึเปล่า แต่ตนเองได้เดินทางกลับที่พักมาก่อน หลังเกิดเหตุได้ติดต่อไปทางร้านแล้ว แต่ทางร้านยังท้าทายให้ไปแจ้งความหรือจะร้องเรียนสื่อมวลชนได้ ยังไงก็ไม่มีใครสามารถปิดร้านเขาได้ และไม่ยอมรับผิดชอบ จนกระทั่งตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว


เบื้องต้นนายศิวลักษณ์ หินแก้ว หรือแซ็ก ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคู่กรณีมาสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/7oz62w575us

คุณอาจสนใจ

Related News