สังคม

'ดิว อริสรา' ร่ำไห้ เปิดใจ ถูก 'เบนซ์' ทำร้ายร่างกาย ต้นเหตุแฉพี่น้อง 4 บ.

โดย parichat_p

8 ก.พ. 2566

628 views

ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์วันนี้ พี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ออกมาพูดถึงประเด็นที่ ดิว อริสรา ออกมาแฉประเด็น พี่น้อง 4 บ. เกี่ยวข้องเว็บพนันออนไลน์ มาเก๊า 888 และถูกโซเชียลตั้งคำถามว่า ทำไม "ดิว อริสรา" จึงออกมาแฉเรื่องนี้ ว่าได้รับการบอกเล่าจากคนใกล้ชิดของดิว อริสราว่า "ครั้งหนึ่งดิวเคย ถูกบุคคลคนหนึ่งในข่าวทำร้ายร่างกาย ในช่วงที่คบหากันอยู่ ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก


อย่างช่วง 3 ปีก่อนที่เธอจะแต่งงาน วงการบันเทิงจะรู้ดีว่า "ดิว อริสรา" ชอบเทงาน ไม่ไปทำงาน อยู่ดีๆก็บอกว่าป่วย ไม่สบาย บางวันก็บอกว่ามาไม่ไหว ตื่นสาย จนวงการบันเทิงเข็ดขยาด


ได้ทราบวันนี้ว่าหายไปเพราะทำงานไม่ได้ เพราะถูกทำร้ายร่างกาย นั่งกินข้าวเฉยๆวันดีคืนดี ถูกคนๆนึง เอามาม่าหมูสับต้มร้อนๆเทใส่หัว เอาคุณดิวไปขัง เอาอาวุธปืนยิงใส่ประตู ดิวหลบทัน มาทำงานไม่ได้ ไม่มีใครทราบ มันน่าจะมีการพ่วงกันมาหรือเปล่า เดี๋ยวไปฟังคุณดิวเค้าพูดเองว่าทำไมถึงเปิดเรื่องนี้ มันอาจเป็นความคับแค้นในใจ และเป็นวิธีของแต่ละบุคคลที่จะรู้สึกว่าต้องทำสิ่งนี้หรือเปล่า


ส่วนอีกเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องราวสามีดิวต้องออกมาชี้แจง ว่าทำไมถึงมีรถนำ ต้องแยกนะ เชื่อว่าวันที่ดิวถูกทำร้ายร่างกาย มีพยาน มีหลักฐาน มีคลิป ที่ดิวอาจยังไม่เคยเปิด"


https://youtu.be/kvxKMPLNGCw

คุณอาจสนใจ

Related News