สังคม

แฟนเก่าของแม่เด็กวัย 8 เดือน ยัน ไม่เกี่ยวข้องกับการหายไปของน้องต่อ

โดย parichat_p

7 ก.พ. 2566

121 views

คืบหน้าการตามหาตัวเด็กชายวัย 8 เดือน ล่าสุดยังคงนำตัวพ่อแม่ของน้องต่อ มาสอบปากคำ พร้อมกับเชิญ นายกล้า อดีตแฟน ของแม่เด็กมาให้ข้อมูล เจ้าตัวยันไม่เกี่ยวข้อง //ขณะที่ญาติๆ ภาวนาให้ตามหาเจอโดยเร็ว


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อและแม่ ของน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ได้นำธูป 14 ดอก มาจุดที่บริเวณคันกั้นน้ำ ที่อยู่ห่างจากบ้านราว 50 เมตร เพื่อบอกเจ้าป่า เจ้าเขา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่า ขอให้เปิดทางให้เจ้าหน้าที่ค้นหาน้องให้เจอได้โดยเร็ว


นายสิทธิโชค แสงสว่าง หรือ "พุด" อายุ 19 ปี พ่อของเด็ก บอกว่า ตนและแฟนเครียดมาก โดยเฉพาะแฟนที่ยังร้องไห้อยู่ตลอดเวลา // ซึ่งจากการสอบปากคำแฟนเมื่อวานนี้ ยืนยันว่า เห็นว่ามีคนมาอุ้มลูกชายไปในช่วงเวลา 07.30 น. ซึ่งเท่าที่คิดคาดว่าเป็นคนนอกพื้นที่ที่อาจจะเคยมาดูลาดเลาที่บ้านไว้ก่อนหน้านี้แล้ว และยืนยันว่า ตนไม่สงสัยแฟนสาวเลย เพราะเขารักลูกมาก ตอนนี้อยากให้เจอลูกชายไวๆ เรื่องจะได้จบ


ส่วนคุณนิ่ม แม่ของน้องต่อ ระบุว่า ที่ให้การไปเป็นความจริง และยืนยันว่าตนไม่รู้ว่าคนที่มาอุ้มลูกชายไปเป็นใคร และเข้าใจว่าเป็นญาติเข้ามาอุ้มลูกไป จึงไม่ได้ร้องโวยวายขอความช่วยเหลือ


ขณะที่ประเด็น แฟนเก่าที่ชื่อ "กล้า" ยืนยันว่าไม่ได้แอบคบหา หรือติดต่อกันแล้ว หลังจากคบหากับนายพุด และไม่คิดว่านายกล้า จะเป็นคนเข้ามาอุ้มลูกชายไปด้วย ตอนนี้ ตนกับสามีเครียด และนอนไม่ค่อยหลับ อยากเจอลูกไวๆ


จากนั้น ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางหลวง จึงเดินทางเข้ามารับตัวพ่อและแม่เด็ก ไปสอบปากคำเพิ่มเติม จากเมื่อวานนี้มีการแยกสอบ วันนี้ เป็นการสอบสวนรวมกัน


ขณะที่ทีมข่าว ได้คุยกับ คุณย่า คือ นางจำเนียร ทองทรัพย์ใหญ่ อายุ 53 ปี นั่งรอหลานอยู่ที่เปลหน้าบ้าน บอกว่า เป็นห่วง และคิดถึงหลาน เป็นห่วงว่าหลานจะไปลำบากแบบไหน ได้แต่ภาวนาขอให้คนที่เอาหลานมาคืน ตนจะไม่เอาเรื่อง เอามาวางแถวนี้ก็ได้ กังวลใจ เพราะหลานก็ไม่ค่อยแข็งแรง บางทีก็ไอ วันก่อนเพิ่งพาไปหาหมอแถวบ้าน


ขณะที่ทางคดี ที่ สภ.บางหลวง ทางตำรวจชุดสืบสวนยังคงสอบปากคำ แม่และผู้ที่เกี่ยวข้องอยู่ภายในห้องสืบสวน และเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลต่อเนื่อง


รวมถึงตัวละครสำคัญ อย่าง นายกล้า อายุ 17 ปี อดีตแฟนเก่าของนิ่ม มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายกล้า มาพร้อมกับพ่อ เพื่อเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังตำรวจไปหาที่บ้านย่านบางเลน


ก่อนเข้าไปสอบปากคำ นายกล้า เปิดใจกับทีมข่าว ยืนยันว่าตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนทำงานรับจ้าง อยู่ที่บ้านในอำเภอบางเลน และไม่ได้ติดต่อกับนิ่มมานาน 4-5ปีแล้ว // เนื่องจากเคยถูกครอบครัวของนิ่ม แจ้งความและฟ้องร้องในคดีพรากผู้เยาว์ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้น ครอบครัวของตนเองเสนอจะดูแลเลี้ยงดูนิ่ม ทั้งการกินอยู่และการศึกษา แต่ฝ่ายหญิงไม่รับข้อเสนอ ทางศาลก็เลยให้เลิกรากันไป หลังจากนั้น จึงไม่ได้ ติดต่อกันอีกเลย และไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายหญิงมีครอบครัวแล้ว รวมถึงไม่รู้ว่าบ้านของฝ่ายหญิงอยู่ที่ไหน


หลังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาที่บ้าน ตอนช่วงสาย ก็ตกใจ จึงรีบเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ขณะที่พ่อของนายกล้า อายุ 41ปี ยอมรับว่า เป็นห่วงลูกชายมาก หลังทราบข่าว พอตำรวจติดต่อเข้ามาจึงรีบพาลูกชายเข้ามาพบตำรวจทันที ยืนยันว่า ลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเป็นพยานให้ได้ว่า ช่วงเช้าของวันที่เด็กหายไป ลูกชายอยู่บ้านจริง เพราะลูกชายเป็นคนตื่นสาย จึงไม่มีเหตุผลที่ลูกชายจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้เลย


ส่วนเรื่องคดีความในอดีตที่เคยเกิดขึ้น ก็จบลงด้วยดี และ ที่ผ่านมาเคยเห็นครอบครัวของฝ่ายหญิง ขับรถซาเล้งผ่านหน้าบ้านเพราะครอบครัวฝ่ายหญิง รับซื้อเศษเหล็ก ขวดพลาสติก // เมื่อเห็นกันพ่อฝ่ายหญิง ก็จะพยักหน้าให้กัน เป็นการทักทายเล็กน้อย และน้องนิ่มก็ยกมือไหว้ตนเองตามปกติ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TL4s4osnpuE

คุณอาจสนใจ

Related News