สังคม

กระบะหัวร้อน! เบียดแซงซ้ายรถเมล์ไม่ได้ ปาหิน ทุบกระจกแตกยับ ผู้โดยสารผวาทั้งคัน

โดย panisa_p

25 ม.ค. 2566

134 views

นี่เป็นภาพนาทีที่ชายคนขับรถกระบะหะหัวร้อนรายหนึ่ง ซึ่งไม่สบอารมณ์ที่ไม่สามารถเบียดแซงซ้ายได้ จึงก่อเหตุใช้ของแข็งปาและทุบใส่รถประจำทางขสมก.สาย 138 โดยจะเห็นได้ว่า ชายขับกระบะได้เดินลงจากรถ ก่อนจะใช้ถ้อยคำด่าพนักงานขับรถ และลงมือปาของแข็งใส่กระจกด้านขวาฝั่งคนขับรถในรอบแรก 3 ครั้งจนกระจกแตกร้าว



จากนั้นกระเป๋ารถเมล์ได้ให้คนขับรถเมล์ขับตามรถกระบะเพื่อที่จะจดทะเบียนรถเอาไว้เพื่อเอาไปแจ้งความ แต่แล้วสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อชายขับรถกระบะยังไม่หายหัวร้อน คราวนี้เขาขับรถปาดหน้ารถเมล์เอาไว้ ก่อนที่จะลงจากรถใช้ของแข็งทุบเข้าไปที่กระจกหน้ารถเมล์จนกระจกแตก ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของคนในรถ ก่อนจะขับหลบหนีไป



เหตุระทึกที่เกิดขึ้นบนรถเมล์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณช่วงเย็นวานนี้ โดยพนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์สาย 138 แจ้งว่าได้เกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนช่วงหน้าเซ็นทรัลพระราม 3 ก่อนขึ้นสะพานพระราม 9 มีรถคู่กรณีบนกระบะอีซูสุสีส้มทะเบียน 3กภ xxxx กรุงเทพ ได้ขับปาดหน้ารถขสมก.สาย 138 ทะเบียน 5-70266 แล้วคนขับรถกระบะได้ใช้วัตถุของแข็งไม่ทราบว่าเป็นเหล็กหรือก้อนหินปาเข้ามาใส่รถขสมก. ในฝั่งที่นั่งคนขับทำให้เศษกระจกรถแตก และเศษกระจกได้กระเด็นใส่ข้อมือพนักงานขับรถได้รับบาดเจ็บ



ต่อมา พนักงานขับรถได้ไปโรงพยาบาลเพื่อทำแผล แพทย์ให้ใบรับรองแล้วลงความเห็นว่ แผลมีความยาว 8.2 มิลลิเมตรบนฝ่ามือขวา จากนั้นคนขับรถได้ไปแจ้งความ โดยสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่า ทางรถกระบะพยายามที่จะแซงด้านซ้ายของรถเมล์ แต่รถเมล์คันดังกล่าวไม่ยอมให้เบียดแทรก คนขับกระบะจึงเกิดอารมณ์โมโห และก่อเหตุรุนแรงดังกล่าว


https://youtu.be/BZMwN2nXRAk


คุณอาจสนใจ

Related News