สังคม

เจ้าของเข่าทรุด! ชายค้างค่าเช่าหนีหาย เปิดเข้าดู ผงะ สุมขยะ-ปัสสาวะ เหม็นหึ่ง

โดย panwilai_c

23 ม.ค. 2566

221 views

นี่มันห้องเช่าหรือกองขยะกันแน่!! ที่ จ.อุดรธานี เจ้าของหอถึงกับหัวจะปวด หนุ่มช่างซ่อมรถแบ็คโฮค้างค่าเช่า 4 เดือน เปิดดูห้องถึงกับผงะ!! ขยะเต็มห้องจนไม่มีที่เดิน แถมฉี่ใส่ขวดไว้ให้ดูต่างหน้า



นางสุวิจิตร กำเนิดกล้า อายุ 65 ปี เจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง ถนนบ้านช้าง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี พาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูในหอพักของตนเอง ห้องหมายเลข 4 เมื่อเปิดเข้าไปดูถึงกับผงะ เพราะพื้นห้องเต็มไปด้วยขยะ ทั้งกล่องโฟมกับข้าว ถุงพลาสติค กล่องนม ห่อขนมที่กินแล้ว และก้นบุหรี่



นอกจากนี้ยังมีขวดใส่น้ำสีเหลืองๆ ทิ้งไว้เต็มห้อง เมื่อลูกชายเจ้าของหอไปดมดูถึงกับซี๊ด เพราะน้ำในขวดนั่นคือปัสสาวะ ส่วนในห้องน้ำก็เจอถังแช่เสื้อผ้าจนเน่า



นางสุวิจิตร เปิดเผยว่า คนเช่าห้องนี้ ทราบชื่อว่านายโชค อายุประมาณ 40 ปี เช่าอยู่มานาน 12 ปี ปกติเป็นคนไม่ค่อยพูด ก่อนหน้านี้เขาอยู่กับภรรยา แต่ต่อมาภรรยาได้เลิกกันไป ก็อยู่ห้องคนเดียวเรื่อยมา รู้เพียงว่าเป็นช่างซ่อมรถแบ็คโฮ บางช่วงจะหายไปหลายวัน เท่าที่ทราบคือไปนอนที่บ่อดินเพื่อซ่อมรถ



แต่เมื่อ 4 เดือนที่แล้วไม่เห็นนายโชค แต่ปกติก่อนออกจากห้องไป 3-4 วัน เขาก็จะกลับมาจ่ายค่าเช่าเหมือนเดิม หรือเคยค้างค่าเช่า 2 เดือนก็มาจ่ายเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้หายไปนาย 4 เดือน รวมค้างจ่ายประมาณ 7,000 บาท (ค่าเช่าเดืนอละ 1,700 บาท รวมค่าน้ำ+ค่าไฟ) ติดต่อก็ไม่ได้ เพราะเขาไม่เคยให้เบอร์โทรกับใคร วันนี้จึงให้ลูกชายมาดูก็เห็นล็อคประตูไว้ข้างนอก พอเปิดมาดูแทบช็อค



ป้าเห็นขวดสีเหลืองตอนแรกก็คิดว่าน้ำกระท่อม แต่พอลูกชายไปเปิดดูปรากฏว่าเป็นขวดปัสสาวะ ไม่เคยพบเคยเห็นใครสกปรกมากถึงขนาดนี้ ถือว่าทำบุญใหญ่บ้านแล้วกัน ส่วนค่าเช่า ถ้าจะเมตตาก็กลับมาจ่ายค่าเช่าให้ด้วย ถือว่าสงสารคนแก่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/w2ESy5jn8YA

คุณอาจสนใจ

Related News