สังคม

สาวขับเก๋งชนจยย. เขียนชื่อ-เบอร์ทิพย์ ติดต่อไม่ได้ ผู้เสียหายลั่นมีวงจรปิด

โดย panwilai_c

26 ธ.ค. 2565

52 views

ผู้เสียหายร้องสื่อถูกคู่กรณีเป็นหญิง ขับรถเก๋งเฉี่ยวชนแล้วไม่รับผิดชอบ หลังเขียนเบอร์โทรศัพท์ และชื่อทิ้งไว้ แต่สุดท้ายติดต่อไม่ได้ มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน



ผู้หายเสีย ชื่อ นายสิทธิพงษ์ ทองสกุล อายุ 27 อาชีพเป็นพนักงานขายวัสดุก่อสร้าง ได้นำคลิปภาพ เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.30 น. ขณะที่ตนได้จอดรถมอเตอร์ไซค์ไว้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านหมูกะทะแห่งหนึ่ง ใน อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี แล้วถูกคนขับรถเก๋งสีเทาดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน ขับมาเฉี่ยวชนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ จนล้มได้รับความเสียหาย



จากนั้นมีคนขับ เป็นหญิงเดินลงมาจากรถแล้วเบอร์โทรศัพท์ และชื่อว่า"เราชื่อหญิง เราเฉี่ยวรถคุณ" วางไว้บนรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกเฉี่ยวชน ก่อนจะขึ้นไปที่รถขับมาจอดบริเวณลาดจอดรถของที่ร้าน



นายสิทธิพงษ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนนั่งกินหมูกระทะกับน้อง คู่กรณีขับรถมาเฉี่ยวชนรถของตน และเดินเข้าไปในร้าน ซึ่งตนไม่ทราบว่ารถตัวเองถูกชน ซักพักกินเสร็จเดินออกมาจากร้าน เห็นรถของตนขยับไปจอดไกลกว่าเดิม และมีโน๊ตติดที่รถเขียนไว้ว่า "เราชื่อหญิง เราเฉี่ยวรถคุณ" และทิ้งเบอร์ไว้



ต่อมาตนพยายามโทรหาติดต่อคู่กรณี ตั้งแต่ตอนเดินออกมาจากร้าน แต่ติดต่อไม่ได้ ตอนแรกไม่คิดว่ารถถูกชน คิดว่าแค่ขยับไปจอดไกลกว่าเดิม แต่พอมาดูกล้องวงจรปิด เห็นรถเก๋งคู่กรณี เป็นรถมาสด้า สีเทาๆ ไม่เห็นป้ายทะเบียน ส่วนรถของตนเสียหายตรงแฮนด์มอเตอร์ไซค์ ทำให้เวลาขับค่อนข้างยาก และช่วงกันดีดฝนด้านล้อหลังที่มันเบียดล้อเกินไป



ทั้งนี้ตนอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบค่าเสียหาย เพราะไม่ถึงหมื่น น่าจะอยู่ประมาณ 5,000 บาท อยากให้เขามาชดใช้ ซึ่งตนแจ้งความไว้แล้ว ถ้าคืนนั้นเขาแจ้งเจ้าของร้านก็คงดีกว่านี้ เพราะเบอร์ที่ให้ไว้ติดต่อไม่ได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6arIUM9vXOg

คุณอาจสนใจ

Related News