สังคม

รวบสาวช่วยผัวซ่อนของกลาง ยัดยาบ้าในช่องคลอดกว่า 400 เม็ด บอกรักมากจึงยอม

โดย panwilai_c

26 ธ.ค. 2565

71 views

ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.บ้านแฮด เปิดปฏิบัติการเข้าตรวจค้น 4 เป้าหมายผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ขณะตรวจแฟนสาวของเป้าหมายมีพิรุธขอเข้าห้องน้ำอย่างเดียว สุดท้ายเจอยาบ้ายัดในช่องคลอด 2 ถุง 400 เม็ด



เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บ้านแฮด นำโดย นายอรรถพล ทิพย์ดารา ปลัดอำเภองานป้องกันอำเภอบ้านแฮด พร้อมกำลังตำรวจ สภ.บ้านแฮด เปิดปฏิบัติการเข้าตรวจค้น 4 จุดพื้นที่เป้าหมาย ใน 3 ตำบลของ อ.บ้านแฮด ซึ่งสามารถจับกุมนายเทพนภา ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้ 1 ราย โดยขณะเข้าจับกุมนั้น พบ น.ส.อุไรรัตน์ แฟนสาวของผู้ต้องหารายสำคัญรายนี้ มีพิรุธพยายามวิ่งเข้าห้องน้ำ โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าปวดอุจจาระทนไม่ไหวต้องเข้าเดี๋ยวนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองไม่เชื่อ



ทางปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงซึ่งเป็นผู้หญิงจึงตามเข้าไปห้องน้ำด้วย ก่อนจะเค้นถามจนยอมรับสารภาพและดึงยาบ้าออกมาจากช่องคลอด โดยซุกซ่อนยาบ้าไว้จำนวน 2 ถุง ถุงละ 200 เม็ด และพบถุงซิบล็อกขนาดเล็กใส่ยาบ้าไว้อีก 2 เม็ด ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่ารัก นายเทพนภา มาก จึงนำยาเสพติดยัดใส่ช่องคลอดเพื่อปกปิดของกลางให้กับแฟนหนุ่ม



สอบถามว่ารับยามาจากไหน เจ้าตัวเอาแต่ร้องไห้ไม่พูดอะไร เจ้าหน้าที่จึงสอบถามกับนายเทพนภา ทางนายเทพนภา ก็หันไปถามแฟนสาวที่ร้องไห้อยู่ว่า "อ้วน เอามาจากไหนอ้วน" ซึ่งแฟนสาวนั่งร้องไห้ไม่พูดอะไร ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตรวจค้นภายในบ้านและพบยาบ้าจำนวน 612 เม็ด อยู่ในห้องนอนของนายเทพนภา ทำให้จำนนต่อหลักฐาน พร้อมขยายผลตรวจฉี่พบพี่ชายของ น.ส.อุไรรัตน์ มีปัสสาวะสีม่วง และพบยาบ้าอีก 75 เม็ด ส่วน น.ส.อุไรรัตน์นั้นไม่ตรวจฉี่ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายมาสอบสวนที่ สภ.บ้านแฮด พร้อมของกลาง ยาบ้ารวม 1,701 เม็ด และขยายผลจับกุมผู้เสพได้อีก 4 ราย



ในส่วนการสอบสวนนั้น เบื้องต้นนายเทพนภา ซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจากพ่อค้าในพื้นที่อ.บ้านไผ่ และนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่สืบสวนสอบสวนขยายผลต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NYXQTlT_5bo

คุณอาจสนใจ