สังคม

นายก อบต.บางสมบูรณ์ เปิดใจ หลัง จนท.รวบ 'ประสพโชค' ด้านญาติเตรียมฌาปนกิจ 2 ผู้ตายถูกลอบยิง

โดย panisa_p

20 ธ.ค. 2565

61 views

เปิดใจ นายก อบต.บางสมบูรณ์ ผู้ที่เป็นเป้าหมายถูกลอบยิงสังหาร เผยรู้สึกดีใจ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่จับกุมผู้จ้างวานฆ่าได้แล้ว ขณะที่ญาติเตรียมฌาปนกิจผู้ตาย 2 ราย หลังทราบข่าว



ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับนายญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมูรณ์ คนที่ถูกลอบสังหาร เปิดใจว่า ตนเองและญาติผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าวรู้สึกดีใจ และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ที่สามารถจับกุมนายประสพโชค ผู้จ้างวานฆ่าตัวจริงได้ โดยตนเองมั่นใจหลักฐานในการจับกุมในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากตัวนายประสพโชค แล้วคิดว่ายังมีบุคคลอื่นที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งให้การสนับสนุนหลายๆ อย่าง เชื่อว่าทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานทั้งหมด และจะตามจับตัวกลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ทั้งหมด



ส่วนบรรยากาศที่บ้านของนายสมชาย ม่วงกาศ อดีตรองนายก อบต.บางสมบูรณ์ หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุกลุ่มคนร้ายใช้ปืนอาก้ายิงถล่มรถตู้ของนายก อบต.บางสมบูรณ์ วันนี้ทางภรรยา ลูกชาย และญาติๆ ได้จัดพิธีทำบุญให้กับนายสมชาย หลังครบ 10 เดือน ของการเสียชีวิต



ระหว่างนั้นภรรยาและลูก ได้จุดธูปบอกกับนายสมชาย ว่า ทางตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้จ้างวานฆ่าได้แล้ว หลังจากนี้ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว



ขณะที่ นายชาญศิลป์ ม่วงกาศ ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ตลอด 10 เดือนที่ผ่านมา ตนเองและแม่ได้ทำบุญให้กับพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส เพื่อระลึกถึงท่าน ทั้งนี้หลังทราบข่าวว่าจับกุมผู้จ้างวานฆ่าพ่อได้แล้ว ก็รู้สึกดีใจมาก เพราะรอวันนี้มานาน และตนเองยังคิดว่า มีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคนในการช่วยเหลือเรื่องการหลบหนี จึงอยากให้ตำรวจจับกุมคนที่เหลือให้ได้ทั้งหมด



ส่วนเรื่องการฌาปนกิจศพผู้ตายทั้ง 2 ราย ภรรยาผู้ตาย บอกว่า ซึ่งขณะนี้ศพได้ฝากไว้กับมูลนิธิฯ หลังจากเกิดเหตุ ซึ่งทางญาติผู้ตาย ได้ตกลงกันไว้ว่าจะยังไม่มีการฌาปนกิจถ้าหากยังจับกุมผู้บงการไม่ได้ แต่หลังจากจับกุมได้แล้ว จากนี้จะมีการปรึกษากับญาติ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของนายก ว่าจะทำพิธีฌาปนกิจกันวันไหน ทั้งนี้ทางครอบครัวต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ติดตามจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษได้

คุณอาจสนใจ

Related News