สังคม

เจ้าของร้านช็อก หญิงแก้ผ้าหน้าร้านก่อนถอดชุดจากหุ่นไปใส่หน้าตาเฉย คาดป่วยจิต

โดย panwilai_c

9 ธ.ค. 2565

100 views

เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าช็อก อยู่ดีๆ มีผู้หญิงมาแก้ผ้าหน้าร้าน แล้วจะถอดชุดที่สวมหุ่นไปใส่หวังขโมย จนต้องเดินไปบอก นี่ ๆ มีคนอยู่นะ หญิงคนดังกล่าวจึงรีบสวมเสื้อผ้าแล้วเดินจากไป



กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายเสื้อผ้า ริมถนนสายล่าง อ.เมืองระยอง เผยเห็นหญิงสวมเสื้อลายดอก กางเกงขาสั้นเดินมาที่หน้าร้าน พยายามเปิดประตูร้านแต่เปิดไม่ได้ จึงไปทางหุ่นที่สวมเสื้อผ้าโชว์ แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจรล่อนจ้อน จากนั้นก็พยายามดึงเสื้อผ้าออกจากหุ่นมาใส่ แต่ถูกเจ้าของร้านเคาะกระจากเรียก "นี่ๆ มีคนอยู่นะ มาทำแบบนี้" หญิงคนดังกล่าวตอบ ไม่ได้ทำอะไร ก่อนรีบสวมเสื้อผ้าแล้วเดินหนีไป เหตุเกิดเวลา 14.15 น. ของวันที่ 7 ธันวาคม



จากนั้นประมาณตี 4 หญิงคนเดิมแต่งตัวชุดใหม่ กลับมาที่หน้าร้านอีกครั้ง แล้วมาสวมรองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมที่อยู่หน้าร้านไป ต่อมาผู้เสียหายนำภาพมาโพสต์เตือนภัยในติ๊กตอก พร้อมระบุว่า แบบนี้ได้ด้วยหรอ มาถอดเปลี่ยนชุดจากที่ร้านและใส่ออกไป



ผู้สื่อข่าวไปที่ร้านดังกล่าว พบกับ น.ส.อรัชพร อายุ 20 ปี พนักงานในร้าน เล่าว่า หญิงในคลิปเป็นหญิงสติไม่ดี พยายามจะเอาชุดสีแดงที่สวมอยู่กับหุ่นโชว์มาใส่ แต่ตอนนั้นเจ้าของร้านอยู่พอดี เลยเดินมาเคาะกระจกให้เขารู้ตัว ว่า นี่ๆๆเธอ มีคนอยู่นะจ๊ะ เธอจะมาทำแบบนี้ไม่ได้นะ หญิงคนดังกล่าว ผงะไปชั่วขณะ แล้วรีบสวมเสื้อผ้าตัวเองก่อนเดินไป ก่อนจะมากลับมาอีกครั้งเพื่อขโมยรองเท้า



แถวนี้เจอโรคจิตบ่อย เคยเจอเป็นผู้ชายเข้าในร้าน แล้วใช้มือล้วงจับอวัยวะเพศ บางคนมาถึงเนื้อต้องตัว จนตนกรี๊ดร้อง แต่ตอนนั้นยังไม่มีกล้อง จึงไม่มีหลักฐาน สำหรับผู้หญิงคนนี้เพิ่งมาเป็นครั้งแรก คาดว่า เขาต้องป่วยแน่ๆ อยากให้เขาไปรักษาจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ


สามารถดูได้ที่ : https://youtu.be/-VpMp7UhAlk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ