สังคม

นายแบบ 18 หลอนยา หลังรับงานเอนฯ ใส่ชุดคอสเพลย์เดินทั่วคอนโด

โดย panwilai_c

9 ธ.ค. 2565

1.6K views

นายแบบชายวัย 18 ปี รับงานเอ็นเตอร์เทนลูกค้าหนุ่มที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนจันทร์ ปรากฏเสพยาเกินขนาด หลอนไม่เลิก จนลูกค้าต้องพาลงมาทิ้งที่หน้าคอนโด แต่เจ้าตัวยังเดินหลอนไปรอบอาคาร และขึ้นไปบนดาดฟ้า จนนิติบุคคลต้องนำส่งตำรวจ



นี่เป็นคลิปชายคนหนึ่ง อยู่ในอยู่ในอาการอาการตื่นตระหนก ค่อยๆ ปีนบันไดลงมาจากดาดฟ้า แล้วพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยชุดที่เขาใส่เป็นชุดเครื่องแบบสีครีม มีติดบั้ง ติดแถบเครื่องหมายเต็มไปหมด คล้ายกับชุดคอสเพล ชายคนนี้ตกใจ ร้องไห้สะอื้นตลอดเวลา และบอกว่ากลัว ซึ่งเจ้าหน้าที่คอนโดก็พยายามบอกให้ใจเย็นๆ ไม่มีใครทำอะไร และเกลี้ยกล่อมให้ลงไปคุยกันด้านล่าง



ก่อนจะลงมาเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วนั่งสงบสติอารมณ์ แต่ดูเหมือนว่า เจ้าตัวไม่สามารถควบคุมสติได้ จึงแจ้งตำรวจได้เข้ามานำตัวไปตรวจหาสารเสพติด



ทีมข่าวเดินทางมาที่คอนโดที่เกิดเหตุ พบกับนาย ณัฐพงศ์ วงศ์ธรรม ช่างอาคารของคอนโดดังกล่าว เล่าว่า ช่วงเที่ยงวานนี้ (8 ธ.ค.) ขึ้นไปบนดาดฟ้าเพื่อจะตรวจอาคารตามปกติ แต่ไปเจอชายคนนี้ นั่งจุดไฟตะเกียงเล่นอยู่บนดาดฟ้า พอชายคนนี้เห็นเขาก็ตกใจ กระโดดจากดาดฟ้าลงไปบนระเบียงอีกชั้นหนึ่ง และเกือบจะพลาดตกลงไป เมื่อถามว่ามาทำอะไร แต่ชายคนนี้ไม่ตอบ จึงนึกว่าเป็นช่าง แต่พอกลับลงมาลูกบ้านแจ้งว่าน้ำไม่ไหล จึงขึ้นไปตรวจดูอีกรอบก็เจอชายคนนี้ซ่อนตัวอยู่ในช่องลิฟต์ อยู่ในอาการหวาดกลัว ร้องไห้ พูดไม่รู้เรื่อง ก็พยายามจะคุมตัวลงมา



ซึ่งคาดว่าชายคนนี้น่าจะเดินขึ้นบันไดหนีไฟมาถึง 31 ชั้น และปีนบันไดลิงขึ้นไปถึง 2 ชั้นเพื่อขึ้นไปยังดาดฟ้า โดยด้านบนก็มีร่องรอยที่ชายคนนี้มาทำลายข้าวของเอาไว้ ทั้งสัญญาณไซเรน / สายไฟจานดาวเทียม / สายไฟแผงวงจรระบบน้ำ และมีร่องรอยการเปิดแทงค์น้ำไว้ด้วย และยังทิ้งข้าวของไว้ในห้องเก็บของที่ชั้น 4 ซึ่งในกระเป๋าก็มีถุงมือ / วิกผม / เสื้อผ้า และมียาปลุกอารมณ์ทางเพศอยู่ด้วย



จากการสอบถามผู้ก่อเหตุบอกว่า มีนัดเดทกับลูกบ้านชายที่คอนโด โดยนั่งแท็กซี่มาหาแล้วอยู่กันทั้งคืน กระทั่งเช้าลูกบ้านก็ลงมาส่งข้างล่าง แต่ฝั่งของลูกบ้านบอกว่า มีการคุยแชทกันจริงแต่เพิ่งคุยได้วันเดียว พอรู้ที่อยู่ ผู้ก่อเหตุก็บุกมาหา ทำตัวน่าสงสารและขอนอนด้วย ซึ่งลูกบ้านก็บอกว่า ก็กลัวเหมือนกันเพราะเวลาคุยกัน ผู้ก่อเหตุก็มักจะร้องไห้ออกมาเป็นระยะ ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมรับว่ากินยาปลุกอารมณ์ทางเพศ และยังมีอาการเมายาอยู่ หลังจากนั้นตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา คือ ข้อหาบุกรุกและข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้นำตัวส่งฟ้องศาลแขวงพระนครใต้แล้ว


สามารถดูได้ที่ : https://youtu.be/TCX0fF3jitQ

คุณอาจสนใจ