สังคม

เดือด! 4 คนร้ายบุกปล้นร้านทองกลางเมืองตาก เจ้าของใจเด็ดยิงสวน สาหัส 1 ราย

โดย panwilai_c

8 ธ.ค. 2565

896 views

เกิดเหตุ คนร้ายบุกปล้นร้านทองเมืองตาก ระหว่างนั้น เจ้าของร้านเห็นเหตุการณ์คว้าปืนลูกซองยาวออโต้ยิงสวน จนคนร้ายเจ็บ 1 ขณะนี้อยู่ใน ICU



ภาพวงจรปิดภายเห็นเหตุการณ์ คนร้าย 4 คนอายุราวๆ 25-30 ปี ขี่จักรยานยนต์ ซ้อนกันมาคันละ 2 คน สวมหมวกแก็ป ถุงมือ เป็นชายฉกรรภ์อายุ ราว 25-30 ปี ควงอาวุธปืนเข้ามาที่ด้านหน้าร้านทอง ถนนมหาดไทยบำรุง อำเภอเมือง จังหวัดตาก จากนั้น 1 ในคนร้ายใช้ปืนยิงเข้ามาที่กระจกด้านหน้าร้านให้แตกร้าว เพื่อเบิกทาง ก่อนจะทุบกระจกเข้ามาในร้านทองดังกล่าว



ขณะนั้นเจ้าของร้านซึ่งอยู่ในร้าน ได้ยินเสียงดังคล้ายปืน จึงคว้าปืนลูกซองยาวออโต้ ออกมายิงสวนใส่ คนร้ายทันที ทำให้คนร้ายพากันวิ่งหนีออกจากร้าน แต่ก็ถูกเจ้าของร้านตามยิงจนได้รับบาดเจ็บ 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย พยายามเข้ามาช่วยชีวิตและนำส่งโรงพยาบาลรักษาตัวอยู่ที่ ICU



ขณะที่ บรรยากาศหน้าร้านทอง ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำจังหวัด มีผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ โดยเห็นคนร้ายพยายามยวิ่งหนี และถูกยิงจนล้มลง



เช่นเดียวกับ ที่รถยนต์ของผู้ใช้รถคันหนึ่งซึ่งผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จังหวะนั้น กล้องหน้ารถยนต์ สามารถบันทึกภาพตอนคนร้ายทั้งหมดถูกเจ้าของไล่ยิง และวิ่งหนีออกมาหน้าร้าน สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนในบริเวณดังกล่าว



เบื้องต้น ตำรวจให้ข้อมูลว่า คนร้ายมีทั้งหมด 4 คน เข้ามาก่อเหตุปล้นร้านทอง และถูกเจ้าของร้านยิงใส่ โดย 1 ในนั้นบาดเจ็บล้มลงที่หน้าร้านทอง ที่เกิดเหตุ



ส่วนอีก 3 คนพยายามหลบหนี แต่ 1 ใน 3 ถูกตำรวจจับไว้ได้ ขณะที่ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยพบว่าคนขี่ ใส่เสื้อแขนยาวกันหนาวสีเขียว สวมกางเกงยีนส์ ส่วนอีกคน นั่งซ้อนสวมเสื้อแขนยาวสีดำ โดยตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี



ด้านเจ้าของร้านได้ให้ข้อมูลกับตำรวจหลังเกิดเหตุ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด



ขณะที่พ่อแม่ผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาเรียนยังโรงเรียนตากพิทยาคม ต่างรู้สึกเป็นห่วงบุตรหลานตนเองเป็นอย่างมาก เนื่องจากหวั่นว่าจะถูกลูกหลงจากอาวุธปืนที่ยิงออกมาระหว่างกัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EhgN15-ahLA

คุณอาจสนใจ