สังคม

เปิดภาพ 'พิ้งกี้' หลังได้ประกันตัว เพื่อน-แฟนคลับ ร่วมให้กำลังใจ

โดย panwilai_c

1 ธ.ค. 2565

97 views

ผ่านมาเกือบ 20 ชั่วโมงแล้ว หลัง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นักแสดงสาวที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีแชร์ Forex-3D ได้ปล่อยตัวชั่วคราวจากทัณฑสถานหญิงกลาง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากเธอ ยกเว้นเพื่อนสนิท



พิ้งกี้ได้รับการปล่อยตัวจากทัณฑสถานหญิงกลาง เมื่อประมาณ 1 ทุ่ม 15 นาทีวานนี้ (30พ.ย.) โดยนั่งรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวออกมา แม้เธอจะไม่ได้ลงมาให้สัมภาษณ์ แต่ได้โบกมือทักทายและทำมือมินิฮาร์ทและไอเลิฟยูให้ผู้สื่อข่าวจากในรถยนต์ พร้อมกับยกมือไหว้ ก่อนที่รถจะเคลื่อนออกไป



สำหรับการปล่อยตัวชั่วคราวครั้งนี้ ทีมทนายความยื่นคำร้องต่อศาลอาญา รัชดาภิเษก พร้อมแคชเชียร์เช็คเงินสด 5 ล้านบาท เพื่อขอยื่นประกันตัวชั่วคราว ซึ่งศาลพิจารณาแล้วเห็นว่า นางสาว สาวิกา ให้การปฎิเสธ โดยยืนยันชั้นตรวจพยานหลักฐานว่าเป็นเพียงนักลงทุน มีพยาน 8 ปาก และยื่นวงเงินเป็นหลักประกันน่าเชื่อถือ จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวระหว่างพิจารณาคดี โดยตีประกันวงเงิน 5 ล้านบาท



พร้อมกำหนดเงื่อนไข 1.ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร 2.หากเปลี่ยนถิ่นที่อยู่ให้แจ้งต่อศาลภายใน 7 วัน 3.ให้รายงานตัวต่อศาลทุกเดือน จนกว่าจะมีเหตุเปลี่ยนแปลง และ 4.ให้แจ้งตม.ทราบด้วย



เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่บ้านทาวน์เฮาส์ย่านโชคชัยสี่ ที่มีสื่อหลายสำนักอ้างว่าเป็นของพิ้งกี้ พบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สูง 3 ชั้น ทาสีเขียวทั้งหลัง ภายในบ้านไม่มีใครพักอาศัยและมีลักษณะคล้ายไม่มีคนอยู่อาศัยมานาน เนื่องจากมีเศษใบไม้ ฝุ่น และข้าวของเครื่องใช้ที่วางทิ้งไว้บริเวณบ้าน ยังพบมีเถาไม้เลื้อยเข้ามาภายในยบ้าน และตู้จดหมายเต็มไปด้วยจดหมายจำนวนมากที่ไม่ถูกเปิด



ทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนบ้านที่อาศัยใกล้เคียงกันให้ข้อมูลว่า บ้านหลังนี้เป็นของพิ้งกี้จริง เคยพักอาศัยมาตั้งแต่ยังเรียนมัธยม แต่ปัจจุบันพิ้งกี้ไม่ได้พักอาศัยบ้านหลังนี้มาสิบกว่าปีแล้ว ก่อนหน้านี้มีญาติมาพักอาศัยในลักษณะของคนดูแลบ้าน แต่หลังเกิดเรื่องตอนนี้ก็ไม่มีใครมาพักอาศัยมานานถึง 6 เดือนแล้ว และก็ไม่เห็นพิ้งกี้แวะกลับมาที่บ้านหลังนี้



ขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์ไอจีสตอร์รี่ถึงพิ้งกี้ บอกว่า i’m tearing  I can’t wait to hug you (ฉันกำลังร้องไห้ แทบจะรอไม่ไหวที่จะได้กอดเธอ)



ต่อมาโพสต์ว่ามีเรื่องราวมากมายเหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นในหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่เธอเท่านั้นที่แบกความรู้สึก ผู้หญิงคนนี้ พิ้งกี้สาวิกา เพื่อนรักของฉันกำลังจะกลับมา อยากให้ทุกคนต้อนรับการกลับมาด้วยความเคารพพื้นที่ให้เค้าได้ปรับตัวกับหลากหลายสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต เหนื่อสิ่งอื่นใด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะอยู่เคียงข้างเธอในทุกสถานการณ์ มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้กับพิ้งกี้ จำนวนมาก


https://youtu.be/RiZvMFeIdmQ

คุณอาจสนใจ

Related News